เศร้าสลดหดหู่! น้อยใจถูกดุ ดช.11 ขวบ ดับสลด ปู่ทรุดกอดร่างไร้วิญญาณ อีก 2 วันจะถึงวันเกิดแล้วแท้ ๆ

เศร้าสลดหดหู่! น้อยใจถูกดุ ดช.11 ขวบ ดับสลด ปู่ทรุดกอดร่างไร้วิญญาณ อีก 2 วันจะถึงวันเกิดแล้วแท้ ๆ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 13 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานมูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลด่านช้าง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบร่างไร้วิญญาณของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป. 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง

จากการสอบถามนายศักดิ์ อายุ 62 ปี ปู่บุญธรรมของ ด.ช.เอ กล่าวว่า พ่อของ ด.ช.เอ ติดคุก ส่วนแม่ของ ด.ช.เอ เป็นผู้ป่วยจิตเวช ตนจึงนำ ด.ช.เอ มาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ช่วงเวลาประมาณเที่ยงของวันนี้ ตนใช้หลานให้ช่วยงาน แล้วก็ดุสั่งสอนเรื่องการทำงาน เพราะอยากให้มีอนาคตที่ดี แต่หลานได้หลบหนีไป

จนกระทั่งเวลา 14.00 น. เห็น ด.ช.เอ หายตัวไปนานผิดปกติ ตนจึงออกตามหาที่บ้านญาติก็ไม่พบ จนเวลา 19.00 น. ตนมาเก็บเครื่องมือช่างเข้าห้องเก็บอุปกรณ์ กลับต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบหลานผูกคออยู่ ตนเสียใจมาก เพราะรักหลานคนนี้มาก ตนได้กอดร่างไร้วิญญาณนานนับชั่วโมง

โดยปกติแล้ว หลานเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด แต่ขี้น้อยใจ ปู่ย่าใช้อะไรก็มักเข้ามาช่วยเหลือตลอด อีก 2 วันก็จะถึงวันเกิดของเขา รู้สึกเสียใจมาก ถ้ารู้ว่าการดุสั่งสอนครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย และจะนำไปสู่การจบชีวิตของหลาน ตนจะไม่ดุอีกเด็ดขาด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ