เคลียร์ใจกันแล้ว หนูรัตน์ ยอมเปิดใจคืนดีกับ ครูไพบูลย์ หลังเคยงอนกันหนักจนถึงขั้นเกือบตัดขาดกัน ล่าสุด ครูไพบูลย์ ลั่น พร้อมหวนกลับมาทำคอนเทนต์ด้วยกันอีกครั้ง!!

เคลียร์ใจกันแล้ว หนูรัตน์ ยอมเปิดใจคืนดีกับ ครูไพบูลย์ หลังเคยงอนกันหนักจนถึงขั้นเกือบตัดขาดกัน ล่าสุด ครูไพบูลย์ ลั่น พร้อมหวนกลับมาทำคอนเทนต์ด้วยกันอีกครั้ง!!

เรียกได้ว่าหลังจากที่มีดราม่าสนั่นโซเชียลจนทำเอาหลายคนต่างพากันจับตามองถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้กันยกใหญ่ ว่าหรือทั้งคู่นั้นกำลังมีปัญหากันอยู่หรือไม่ เมื่อทางด้านหนูรัตน์ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมพูดถึงครูไพบูลย์อยู่บ่อยครั้ง อาทิ ดังแล้วหยิ่งหรอ ดังแล้วแยกทางหรือ เสียใจคนเคยคุยกันสนุกแท้ๆ ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว กระทั่งเมื่อทางด้านครูไพบูลย์ได้ออกมาตอบถึงเรื่องดังกล่าวว่า แท้จริงทั้งคู่เป็นเพียงแค่พี่น้องที่หวังดีต่อกัน พร้อมกับเน้นย้ำว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงแค่คอนเทนต์เท่านั้น ซึ่งดูแล้วเรื่องราวดูเหมือนจะบานปลายและไม่มีทีท่าว่าจะจบลงได้ง่ายๆจนกระทั่งล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้รุกเดินหน้าขอคืนดีหนูรัตน์พร้อมเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามรับชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

หลังจากที่หลายคนได้เห็นความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลที่ผ่านมาของทั้งคู่ อย่าง ครูไพบูลย์และหนูรัตน์ ก็จะทราบได้เลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มเข้าขั้นระหองระแหงอย่างเต็มทน หากย้อนกลับไปตอนที่ ทางด้าน หนูรัตน์ ที่จู่ๆสาวเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองทั้งแค้นทั้งน้อยใจ โดยมีใจความดังกล่าวประมาณว่า แค้นมาก ดังแล้วมีงานเอยะ เปลี่ยนนิสัยตัวเองบ้างนะคะ ฉันเกลียดเธอค่ะ อยู่ดีๆคนเคยคุยกันสนุก ทำให้ฉันเสียใจมากค่ะ ฝากถึงไพบูลย์ ทำไมมีงานเยอะจังคะ หนูไม่มีงานเลยค่ะ ดังแล้วหยิ่งหรอคะ ดังแล้วแยกวงการหรอคะ เปลี่ยนนิสัยตัวเองบ้าง แค้นมาก แล้วหนูได้ชาติบ้านไหน ก็ต้องบอกเลยว่า หลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ผ่านโซเชียลไปได้ไม่นาน ก็ได้สร้างความสงสัยให้แก่เหล่าชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ทำไมหนูรัตน์จึงได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเช่นนี้ ดราม่าทั้งหมดทั้งมวลจึงได้ถูกโยงไปที่ครูไพบูลย์อีกครั้ง จนทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าอย่างต่อเนื่องไม่จบสิ้น

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ