เปิดตัวเรียกแขก ดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาติคว้าตัวซี ศิวัฒน์ มาเป็นหนุ่มโฮสต์  ต้นหอม ตัวแม่บาร์โฮสต์ จากลูกค้าสู่เจ้าของร้าน  เบรกเพื่อนซี้บอย-ตั้ม ไล่ให้ไปต่อคิว

เปิดตัวเรียกแขก ดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาติคว้าตัวซี ศิวัฒน์ มาเป็นหนุ่มโฮสต์ ต้นหอม ตัวแม่บาร์โฮสต์ จากลูกค้าสู่เจ้าของร้าน เบรกเพื่อนซี้บอย-ตั้ม ไล่ให้ไปต่อคิว

ประชันคว้าตัวประมูลดื่มกันดุเดือด บอกเลยงานนี้มีสะเทือน เรียกแขกเข้าร้าน ทำงานวันแรก ระดับพระเอกผันตัวมาเป็นบาร์โฮสทั้งที มีหรือทุกคนจะพลาด เผ็ดร้อนตั้งแต่เปิดดื่มครั้งแรก ศึกแย่งชิงหนุ่มซีโร่ จาก 6 เพิ่มเป็น 10 เพิ่มเป็น 20 ขึ้นไปที่ 100 ดื่ม

รับชมคลิป

งานนี้ก็ทำเอาเอมี่ร่วมประมูลด้วยไฟต์ต่อสู้กับลูกค้าภายในร้าน พร้อมขึ้นแท่นเป็นบุญทุ่มประมูล 20 ดื่ม ก่อนจะจบการประมูลดื่มอยู่ที่ 150 ต้องบอกเลยว่ามาทำงานแค่วันแรก หนุ่มซี ศิวัฒน์ก็ทำงานเป็นหนุ่มโฮสต์ได้อย่างช่ำชอง โบกมือไหว้สวย พอรู้ว่าประมูลจบที่ 150 ดื่ม สาวเอมี่ก็ไม่สู้ต่อ พร้อมกับบอกว่า เอาไปเลย และก็บอกว่าเดี๋ยวให้ซีเอาเงินที่ได้จากการประมูลดื่มให้เอมี่

นอกจากนี้ต้นหอมก็ยังเอาเพื่อนซี้อีกคน อย่างรัศมีแข มาร่วมเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ เปิดตัวในฐานะชื่อน้องเจมส์บอนด์ เบอร์ 88 ซึ่งก็โดนแข่งประมูลดุเดือดไม่แพ้กัน ไล่ไปตั้งแต่ 10 ดื่ม เพิ่มเป็น 20 ดื่ม และก็จบการประมูลดื่มไปทั้งหมด 40 ดื่ม ก็เป็นโต๊ะเดียวกันกับหนุ่มซี ที่สามารถคว้าการประมูลดื่ม

พอเห็นแบบนี้เพื่อนซี้อย่างบอยพิษณุก็อยากจะมาเป็นหนุ่มโฮสต์กับเขาบ้าง ถึงขนาดที่ว่ายกมือไหว้ หาค่าเทอมให้ลูก แต่ว่ากลับโดนต้นหอมเบรกไว้ก่อน ช็อตฟิลกลับมาว่าเป็นได้แค่เด็กเสิร์ฟ จะขึ้นเวทีสวัสดีครับอะไรอย่างนี้ไม่ได้

นอกจากนี้บอยก็ยังคอนเฟิร์มด้วยว่า ถ้าตนเองไปจะได้หลายดื่ม เห็นแก่ๆ แบบนี้ แต่ก็เหนียวนะบอกเลย ถ้าไปก็กลัวจะเด่นกว่าซี ศิวัฒน์ กว่ารัศมีแข แล้วก็เด็กๆ ในร้าน แต่ก็โดนต้นหอมกันซีนบอก ให้เป็นเด็กเสิร์ฟพอไม่ให้ขึ้นเวที

ซึ่งหลังจากที่บอย พิษณุ เสนอตัวมาเป็นหนุ่มโฮสต์ บอกถ้ามาได้ 200 ดื่มแน่ พอได้ฟังแบบนี้แล้ว ต้นหอมก็ได้รีบเบรก บอก ไม่ชอบ ไม่เอาเปื้อนร้าน ถ้าจะมาอาจจะต้องต่อคิว เพราะรายชื่อที่จะมาเป็นเซเลบเดย์ของตัวเอง ให้ตัวพ่อเขาเดินก่อน เปิดตัวมาฮือฮาแน่

ส่วน ตั้ม เดอะสตาร์ ยืนจับมือ บอย พิษณุ รอคิวไปก่อน ตอนนี้คิวยาว ถามว่าสองคนนี้ไม่ดีตรงไหน ต้นหอมก็แซวว่า ไม่ดีทุกตรง ตรงไหนคือจุดดี เอาให้ได้ 20 ดื่มก่อน ยืนเปลืองน้ำเปลืองแอร์ที่ร้าน ให้ไปซ้อมรับรถ หนึ่งคนรับรถ อีกคนไปสับไหล่แขก ให้มาดูบรรยากาศก่อน เรียนรู้ว่าจะไต่เต้ามาจุดนี้ไหวหรือเปล่า ไม่ใช่ขึ้นเวทีมา ขาสั่นกร๊อบแกร๊บ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ