เศร้า! สาวใหญ่พาลูกและหลานหลายคนไปเล่นน้ำ ขากลับเกิดวูบรถเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต

เศร้า! สาวใหญ่พาลูกและหลานหลายคนไปเล่นน้ำ ขากลับเกิดวูบรถเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งหลวง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ถนนสายหนองโก-อ่างหิน หมู่ 16 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1ฒษ 9839 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงอยู่ริมถนน ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงคนขับรถ ทราบชื่อคือ นางกาญจนา แซ่เฮง อายุ 50 ปี ชาว ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 3 รายเป็นหญิงทั้งหมด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปากท่อไปก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถพาลูกและหลานรวมทั้งหมด 6 คนไปเล่นน้ำที่เขื่อนสำนักห้วยไม้เต็ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ขับรถพากันกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการวูบ

เนื่องจากญาติให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทำงานหนักพักผ่อนน้อย จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเสียหลักและพลิกคว่ำ จนทำให้ตนเองนั้นเสียชีวิตคารถ ส่วนหลานๆ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้ที่นั่งมาในรถคันที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ