ที่สุดความตระการตา เปิด TOP 10 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Universe Thailand 2024 สวยสง่าเหมือนต้นฉบับ

ที่สุดความตระการตา เปิด TOP 10 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Universe Thailand 2024 สวยสง่าเหมือนต้นฉบับ

เรียกได้ว่าสวยสง่างดงงามมากเลยจริงๆค่ะ สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ในรอบ ชุดประจำชาติ หัวข้อ งามล้ำหัตถศิลป์-ศิลปาชีพ ที่ต้องบอกเลยว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับความวิจิตรงดงามของงานหัตถศิลป์และศิลปะชุดไทยที่ร้อยเรียงเรื่องราว เอกลักษณ์ วัฒนธรรม และรายละเอียดของประเพณีในแต่ละจังหวัด

นำมาเล่าผ่านเนื้อผ้า ซึ่งไฮไลท์สำคัญของการประกวดรอบนี้คือ จะมีชุดประจำชาติที่ถูกเลือกให้ไปเฉิดฉายอยู่บนเวที Miss Universe ที่ประเทศเม็กซิโก ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละชุดที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม สวยตระการตา ทุกชุดเลยจริงๆค่ะ ว่าแต่จะมีชุดไหนบ้างไปรับชมกันเลยดีกว่าค่ะ

10. MUT33 นาทาเลีย วานเนส พุกทอง ตัวแทนสาวงงามจากจังหวัด สกลนคร ที่มาในชุด รจนารี ศรีคราม ที่ได้มีการนำเสนอความงดงามผ่านอาภรณ์ของ นางรจนา และมาลัยครามเสี่ยงคู่ ที่เป็นนางละครแห่งวรรณกรรมสยามประเทศ จากเรื่องสังข์ทอง ที่นางรจนานั้น เป็นธิดาคนสุดท้องจากจำนวนเจ็ดองค์ของท้าวสามล ซึ่งในการเลือกคู่พี่ๆเลือกคู่ได้สามีที่คู่ควรกันแล้ว แต่นางรจนากลับเลือกได้เจ้าเงาะป่าตัวดำนั้นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าชุดนี้จะถูกสะกดสายตาจากชาวโลกให้ตะลึงและประทับใจมิรู้ลืมได้อย่างแน่นอนค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ