จ้างร้อยเล่นล้าน น้องเกล รับพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ซิงเกิ้ลบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พี่สายฟ้าพายุน้องเกล ชอบร้องเพลง

จ้างร้อยเล่นล้าน น้องเกล รับพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ซิงเกิ้ลบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ พี่สายฟ้าพายุน้องเกล ชอบร้องเพลง

เล่นเอาห้างแทบแตกกันเลยจ้าเมื่อต้าวเกล ประเดิมงานพรีเซนต์ประกบคู่แม่ชม จัดเต็มทั้งเล่น เต้น ร้อง สมกับค่าตัวจ้างร้อยเล่นล้าน สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยอย่างเจ๊เกล งานนี้ก็มีครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ขนกันมาทั้งตระกูล ทั้งคุณพ่อน็อต คุณย่าอุไรวรรณ พี่ชายฝาแฝด สายฟ้า - พายุ รวมไปถึงบรรดาญาติ ๆ คนอื่นก็ต่างมาให้กำลังใจ ถือป้ายไฟซัพพอร์ตน้องเกลสุดๆ

รับชมคลิป

แม้ว่างานนี้จะเป็นงานพรีเซนเตอร์ตัวแรก แต่เจ๊เกลรู้งาน ทำการบ้านมาดีพูดสโลแกน ได้อย่างช่ำชอง หอมละมุน สมกับเป็นพรีเซนเตอร์ มีความเป็นมืออาชีพ ส่งยิ้มหวานให้พี่ๆ ที่มารอชม ตอบคำถามพี่นักข่าวไม่เคยตายไมค์ พูดจาได้อย่างฉะฉาน รู้ว่ามีใครมาให้กำลังใจบ้าง

จัดเต็มความน่ารักพร้อมโชว์สเต็ปส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก ตามมาด้วยเต้นท่าเมร่อนโบกมือบ๊ายบายทักทาย ยิ้มธุรกิจหน้าเป็ด เรียกแฟนคลับตกเข้าด้อม งานนี้ใครจะไปต้านความน่ารักไหว

โดยแม่ชมบอกตอนนี้ มีหลายแบรนด์ที่ติดต่อมาให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะรับมั้ย เพราะมองว่าน้องเกลมีเซนต์วาไรตี้ ชอบร้องเพลงชอบเต้น โชว์สกิลการร้องเพลง ทรงอย่างแบด มีจุดเด่นก็คือเป็นคนชอบร้องเพลง แต่ร้องได้ท่อนเดียว มีซิงเกิ้ลออกมาให้พี่ๆ ได้ฟัง

บอกได้เลยบ้านนี้ เขามาสายนักร้องจริงๆ โดยแม่ชมก็มีสกิลการร้องเพลงมาตั้งแต่สมัยเป็นนักแสดง แถมยังร้องได้เพราะมาก ตั้งแต่มีสองแฝด อย่างพี่สายฟ้าและพี่พายุ เวลามีเพลงไหนดังๆ ก็จัดให้เพลงฮิตมาหมดทุกเพลง สายเอ็นเตอร์เทนจริงๆ จัดให้เต็มๆ เพลงฮิตมาทุกเพลง ทั้ง ปูหนีบอีปิ , มะล่องก่องแก่ง และปิดท้ายด้วยเพลง คอพับ

งานนี้พอมีสายเลือดนักร้องอยู่ในตัว ก็ส่งตรงมาถึงเจ๊เกล น้องเล็กประจำบ้าน ที่จะออกซิงเกิ้ลให้แฟนคลับได้ฟัง ซึ่งแต่ละเพลงน้องเกล ก็จะเน้นร้องท่อนเดียวไม่ร้องท่อนอื่น สยบคำแซวจากพี่ๆ ร้องได้ท่อนเดียว พูดยังไม่ชัด แต่ร้องเพลง จำเนื้อแม่นมาก

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ