รวยจริงไม่จกตา กระแต เผยทำบ้านเกิน 100 ล้าน แต่ละห้องไม่ต่ำกว่า 8 หลัก  เพราะอยากเป็นแรงบันดาลใจ สู้ชีวิตจนได้ดี ไม่นอยด์ถูกแซะอวดรวย

รวยจริงไม่จกตา กระแต เผยทำบ้านเกิน 100 ล้าน แต่ละห้องไม่ต่ำกว่า 8 หลัก เพราะอยากเป็นแรงบันดาลใจ สู้ชีวิตจนได้ดี ไม่นอยด์ถูกแซะอวดรวย

เรียกได้ว่ายกเป็นลูกทุ่งสาวสวยและรวยมากเลยที่เดียวค่ะ สำหรับ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ที่เจ้าตัวนั้นได้มีการทุ่มงบมากมายในการสร้างบ้านที่ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างแบบสุด จนงบล่าสุดพุ่งไปเกิน 100 ล้านกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นสาวสวยมากความสามารถที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ก่อร่างสร้างตัวมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งเธอคนนี้

นอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงแล้ว ปัจจุบัน สาวกระแต ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองอีกหลายอย่าง และดูเหมือนว่าเรื่องธุรกิจของเธอจะไปได้สวยเป็นอย่างมากอีกด้วย แถมก่อนหน้านี้เธอก็ยังได้มีการเผยถึงประเด็นรีวิวเตียงนอนหลักล้าน แล้วถูกมองว่าอวดรวย อีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา สาว กระแต ก็ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่งไว้ หลังจากที่เธอเพิ่งรีวิวเตียงนอนหลักล้าน จนมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาแซะว่าอวดรวย ซึ่งทางสาวกระแต ก็ได้มีการออกมาตอบเอาไว้ว่า นั้นเป็นน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง โดยเธอนั้นพูดตลอดว่าเธอค่อย ๆ ทำ ค่อย ๆ สร้าง เธอหว่านผลมาตั้งแต่เด็กน้อย จนปีนี้เธออายุ 37 ปีแล้ว ก็เป็นรางวัลชีวิตให้ตัวเองนั้นเองค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ