อาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมแก๊งค้ายา ถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 1 นาย

อาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมแก๊งค้ายา ถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 1 นาย

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายจายฯ ได้กลับมาบ้าน พร้อมกับลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้าและเฮโรอีน) จึงได้ให้สายสับติดต่อล่อซื้อยาบ้าดังกล่าว เมื่อพบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจค้นตัวนางนาปะปิฯ พบเฮโรอีน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านไม่มีเลข บ้านเจียจันทร์ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว โดยกำลังส่วนหนึ่งได้เข้าไปด้านหน้าบ้าน และมี ร.ต.อ.จีระพล วังแสง ขับจักรยานยนต์ โดยมี ส.ต.ท.ศรัณยู สิงห์คำ นั่งซ้อนท้ายไปทางหลังบ้าน เมื่อไปถึง ส.ต.ท.ศรัณยูฯ ได้ลงเดินไปตรวจสอบที่รั้วหลังบ้าน พบ นายจายฯ ได้หนีออกจากบ้านพร้อมยาเสพติด และกำลังจะหลบหนี

จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่นายจายฯ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิง ส.ต.ท.ศรัณยูฯ บริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บ และ ร.ต.อ.จีระพลฯ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว เจ้าหน้าที่ทั้งสองนายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงดาวอย่างเร่งด่วน แต่ ส.ต.ท.ศรัณยูฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุคนดังกล่าว ที่ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังสั่งกำลังปิดล้อมเส้นทางหนีออกนอกประเทศเมียนมาแล้ว หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะมารายงานให้ทราบ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ