สุดหดหู่ อดีตทหารอังกฤษ สังหารโหดยกครัวภรรยา-ลูกสาว 3 ราย สิ้นใจต่อหน้าผู้ประกาศข่าวสื่อดัง (ข่าวต่างประเทศ)

สุดหดหู่ อดีตทหารอังกฤษ สังหารโหดยกครัวภรรยา-ลูกสาว 3 ราย สิ้นใจต่อหน้าผู้ประกาศข่าวสื่อดัง (ข่าวต่างประเทศ)

วันที่ 11 ก.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ NEW YORK POST ได้มีการรายงานคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในอังกฤษ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชายวัย 26 ปี ที่สุสานแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของลอนดอน หลังทำการสังหารภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน วัย 25 และ 28 ปี ของนายจอห์น ฮันท์

จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ เผยว่า นายไคล์ คลิฟฟอร์ด อายุ 26 ปี ผู้ต้องสงสัย เป็นทหารผ่านศึก นั่นจึงทำให้ทางตำรวจต้องใช้อาวุธหนักในการเข้าจับกุม โดยพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองบูชีย์ หลังเหยื่อได้พยายามส่งข้อความหาเพื่อน เพื่อขอให้เขาโทร. แจ้งตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตในบ้าน 3 ราย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้แก่ นางแครอล ฮันต์ วัย 61 ปี หลุยส์ วัย 25 ปีและฮันนาห์ วัย 28 ปี ภรรยาและลูกสาวทั้งสองคนของนายจอห์น ฮันต์ พิธีกรรายการวิทยุชื่อดังของบีบีซี

นอกจากนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า นายจอห์น ฮันต์ เป็นผู้พบร่างของทั้งสามราย ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิง ตอนที่เขากลับมาถึงบ้านหลังจากเลิกงาน ก่อนที่พวกเธอจะเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสาม สภาพของทั้งสามมีร่องรอยของการโดนมัดรอบข้อมือและที่ใบหน้า และพบบาดแผลทารุณทั่วร่าง และมีลูกดอกปักอยู่บริเวณหน้าอก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ระบุว่า นายคลิฟฟอร์ด รู้จักและคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิตทั้งสามเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นอดีตนายทหารผ่านศึก และเคยคบหาเป็นแฟนกับหลุยส์ ฮันต์ 1 ในผู้เสียชีวิตอีกด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ข้อมูล NEW YORK POST

ภาพจาก CBS NEWS

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ