คนเก็บขยะช็อก! เจอร่างผู้หญิงเสียชีวิตห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม ถูกทิ้งกลางกองขยะข้างทาง ตร.เร่งตรวจสอบ

คนเก็บขยะช็อก! เจอร่างผู้หญิงเสียชีวิตห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม ถูกทิ้งกลางกองขยะข้างทาง ตร.เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบร่างผู้เสียชีวิต ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอย ซึ่งเป็นป่าข้างทาง ใกล้เคียงกองขยะ บริเวณถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยห่างจากถนนหลักประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพหญิงสวมเสื้อคอกลมสีส้ม กางเกงสีดำขาสั้น สภาพศพขึ้นอืด ห่อหุ้มด้วยผ้าห่มลายดอก ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 - 4 วัน ทราบชื่อคือ นางกฤตยา รพิรัตน์ อายุ 67 ปี ชาว ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีคนเก็บขยะมาพบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านคน

ทางด้าน พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม กล่าวว่า คาดว่าถูกสังหารจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งไว้ น่าจะมีปัญหาทะเลาะกัน ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โคกขาม ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.จว.สมุทรสาคร เร่งคลี่คลายคดีเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ