หนุ่มแกล้งเล่นโทรศัพท์ เดินตามสาวเข้าห้อง พอประตูเปิด รีบเผ่นแทบไม่ทัน

หนุ่มแกล้งเล่นโทรศัพท์ เดินตามสาวเข้าห้อง พอประตูเปิด รีบเผ่นแทบไม่ทัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ผู้หญิงคนหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ถูกชายแปลกหน้าเดินตามมาเมื่อเธอกลับบ้านตอนดึกเพียงลำพัง เธอเปิดประตูอย่างใจเย็น จากนั้นชายคนดังกล่าวรีบหนีแทบไม่ทัน

ล่าสุด วิดีโอกล้องวงจรปิดในทางเดิน ณ ที่พักอาศัยกลายเป็นกระแสไวรัลในเว่ยป๋อ จุดเกิดเหตุแสดงให้เห็นผู้หญิงกำลังเดินกลับบ้านเพียงลำพังในคืนวันที่ 6 ก.ค. ซึ่งมีชายคนหนึ่งเดินตามเธอไปและแกล้ง ๆ ปัดโทรศัพท์มือถือไปมา

เมื่อผู้หญิงมาถึงประตูบ้านของเธอและกำลังจะใช้กุญแจเปิดประตู เธอก็หันกลับไปมองชายคนนั้น แต่ชายยังคงก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวยังคงใจเย็นเงยหน้าขึ้นมองเพื่อยืนยันหมายเลขห้องด้วยความสับสนพร้อมมองชายคนนั้นหลายครั้งก่อนที่จะเปิดประตู

ชายคนนั้นยังคงไม่ไหวติง ยืนข้างเธอและเลื่อนดูโทรศัพท์ของเขา ผู้หญิงคนนั้นจึงเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ในเวลานี้ ชายแปลกหน้าพยายามจะบุกตามเธอเข้าไป แต่ก็หยุดหลังจากที่เท้าของเขาผ่านกรอบประตูไปแล้ว จากนั้นรีบหันหลังกลับไปทันทีโดยทำท่าว่าสบายดี

ก่อนจะมีเฉลยว่า ชายคนดังกล่าวเดินหนีทำไม เพราะแฟนหนุ่มของผู้หญิงเดินออกไปนอกประตูโดยไม่ได้สวมเสื้อ เผยให้เห็นกล้ามอันแข็งแรง นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ เนื่องจากพฤติกรรมของผู้หญิงในวิดีโอวงจรปิดนั้นใจเย็นผิดปกติมาก

จึงมีหลายคนกล่าวว่า นี่คือการจัดฉากหรือไม่ แต่สาวออกมาโต้กลับว่า เธอแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงและได้จับกุมชายไม่ทราบชื่อแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ