สลด! หนุ่มขี่จยย.ชนอัดเสาไฟดับสยอง ตร.เร่งไขปมถูกรถทับหรือขับชนเสาเอง

สลด! หนุ่มขี่จยย.ชนอัดเสาไฟดับสยอง ตร.เร่งไขปมถูกรถทับหรือขับชนเสาเอง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนแสงชูโตสายเก่า ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนมีเกาะกลางถนน ใกล้กับจุดยูเทิร์นถนนฝั่งขาเข้าตัวตำบลท่าเรือ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีเขียว ทะเบียน ขฉษ 73 กาญจนบุรี ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายวีรเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เป็นชาวตำบลท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

สภาพสวมชุดพนักงานเสื้อกับกางเกงสีดำ สวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสง ศีรษะแหลกเหลวมันสมองกระจายทั่วพื้นถนน หมวกกันน็อคแตกละเอียด คล้ายกับถูกรถทับ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี

จากการตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ พบว่า มีร่องรอยขูดที่บริเวณจุดยูเทิร์นแล้วมีรอยไถลไกลกว่า 10 เมตร ก่อนจะอัดเข้ากับเสาไฟฟ้า เบื้องต้น ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดรอรับเหตุท่ามะกา ทำการพิมพ์รอยนิ้วมือ ก่อนจะนำร่างไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมะการักษ์ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ทำการทำการสืบสวนว่าสาเหตูการเสียชีวิตต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ