เพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นในชุมชนซอยจันทน์ 42 ได้รับความเสียหายทั้งหมด เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นในชุมชนซอยจันทน์ 42 ได้รับความเสียหายทั้งหมด เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ซึ่งปลูกติดกันในซอยจันทร์ 42 ลักษณะคล้ายเป็นชุมชน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบแสงเพลิงกำลังลุกโหมไหม้บ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงประสานรถกับน้ำจำนวนกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบ้านไม้ดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด

ทางด้าน นางโสพารักน์ หนึ่งในผู้อาศัยที่สามารถหลบหนีออกมาได้ทัน เปิดเผยว่า ขณะนอนหลับ ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนเรียกว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงตื่นและออกมาดูที่ด้านหน้าห้อง พบต้นเพลิงเกิดที่บริเวณห้องพักริมบันไดชั้นสอง ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็วทำให้ไม่สามารถหยิบสิ่งของมีค่าและเสื้อผ้าออกมาได้ทัน

ด้านนางสางพวงเพชร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสาทรลงพื้นที่มาตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ลักษณะของบ้านหลัง ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ มีการแบ่งเป็นห้องให้เช่าทั้งหมด ประมาณ 13 ห้อง มีครอบครัวและผู้พักอาศัยอาศัยอยู่ทั้งหมด 7 ครอบครัว เบื้องต้นพบที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายทั้งหมด

สำหรับครอบครัวของผู้ประสบภัยทั้งหมด ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สำนักงานเขตสาทร ได้ประสานวัดบรมสถลหรือวัดดอน เพื่อขอใช้พื้นที่ ให้ผู้ประสบภัยได้พักพิงเป็นการชั่วคราว ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยจะมีการเรียกเจ้าของห้องต้นเพลิง ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าตัวไม่อยู่ภายในห้องพักเนื่องจากออกไปทำงานที่สะพานปลา มาสอบปากคำ อย่างละเอียดต่อไป

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ