ฟิลิปปินส์งัดหลักฐานแฉยับ FIVB ไม่ยอมรับตู้เย็น เศรษฐีเวียดนามทุ่ม 3 พันล้าน หากชนะไทย เผยเหตุผล ทำไมเวียดนามยอมปิดตาเรื่องตู้เย็น

ฟิลิปปินส์งัดหลักฐานแฉยับ FIVB ไม่ยอมรับตู้เย็น เศรษฐีเวียดนามทุ่ม 3 พันล้าน หากชนะไทย เผยเหตุผล ทำไมเวียดนามยอมปิดตาเรื่องตู้เย็น

ก็เรียกได้ว่าช่วงนี้มีประเด็นให้ต้องพูดถึงกันทุกวันเลยจริงๆนะครับ สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม โดยเฉพาะในเรื่องนักกีฬาเบอร์ 1 ของทีมอย่าง บิค เตวียน หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในชื่อของ ตู้เย็น ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากจากแฟนๆวอลเลย์บอลทั่วโลก จากประเด็นเรื่องเพศสภาพของเธอที่ยังไม่ได้มีการออกมาพิสูจน์ให้แน่ชัดสักที

และล่าสุดก็มีประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางด้านของเจ้าภาพในรายการ FIVB Challenger Cup อย่างฟิลิปปินส์ ที่ได้ออกมาแฉเดือดถึงตู้เย็น โดยทางสื่อของฟิลิปปินส์ก็ได้ออกมาบอกนะครับว่า ตู้เย็นถูกทาง FIVB ไม่ยอมรับ จากเหตุการณ์เมื่อปี 2021 ในการแข่งขันรายการ Vietnam National Volleyball Championship ที่ทางด้านของตู้เย็นสามารถทำแต้มในเกมเดียวไปได้มากถึง 61 แต้ม ซึ่งเป็นการทำลายสถิติโลกในตอนนั้น แต่มันไม่ได้รับการรับรองจากทาง FIVB ให้บันทึกเป็นสถิติโลก เพราะเขามองว่าการแข่งขันดังกล่าวเป็นรายการแข่งขันที่ไม่ได้เป็นสากล รวมไปถึงนักกีฬาอย่างตู้เย็นเองก็ยังไม่ได้รับการยอมรับกับผลงานดังกล่าว เพราะเมื่อปี 2021 ประเด็นเกี่ยวกับคำครหาของตู้เย็นก็กำลังถูกพูดถึงค่อนข้างเยอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ