คัมแบ็กแล้ว  อุงเอิง โพสต์คลิปหลังหายไปนาน ล่าสุดลงรูปในไอจีครั้งแรกหลังมีดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือดเสียงแตก

คัมแบ็กแล้ว อุงเอิง โพสต์คลิปหลังหายไปนาน ล่าสุดลงรูปในไอจีครั้งแรกหลังมีดราม่า ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือดเสียงแตก

เรียกได้ว่าดราม่ามาไม่หยุดเลยจริงๆค่ะ สำหรับ อุงเอิง สัณห์สิริ ยูทูเบอร์สาวดาวรุ่ง หนึ่งในทีมงาน สไปร์ท SPD หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อุงเอิง สาวคนสนิทของ สไปร์ท SPD เจอดราม่าจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หรือ X มาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า สาวอุงเอิง จะมีการออกมาขอโทษแล้วก็ตาม แต่ก็ถูกถล่มอยู่ดี จนในที่สุดเจ้าต้วก็ต้องออกมาโพสต์ขอโทษ แสดงความรับผิดชอบ โดยการขอลาออกจากทุกตำแหน่งใน SPD พร้อมขอพื้นที่ยืนเล็กๆ ในสังคม หลังจากนั้นสาวอุงเอิงก็ได้มีการหายออกไปจากโลกออนไลน์ไปสักพักใหญ่กันนเลยละค่ะ

หลังจากเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาวอุงเอิง ก็ได้มีการกลับมาเคลื่อนไหวในยูทูบอีกครั้ง โดยได้มีการอัปคลิปที่มีชื่อว่า พาแม่บินครั้งแรก..เกือบวูบ! ให้เกาหลีเยียวยาใจ I Korea Ep.1 [Seoul] x อุงเอิง

นอกจากนี้ยังได้มีการเขียนรายละเอียดคลิปไว้ว่า สวัสดีค่า ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะคะ อุงเอิงเองค่ะ ทริปนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เอิงและเเม่ได้ไปเที่ยวกันแค่ 2 คน เราประเดิมด้วยประเทศที่คุ้นเคย? เกาหลีใต้ นั่นเองค่ะ ครั้งนี้เป็นรอบที่ 3 ที่เอิงมาเกาหลี แต่เป็นครั้งแรกในการเที่ยวต่างประเทศของแม่จอยค่ะ และรอบนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะเราไม่ได้อยู่แค่ที่โซลแต่เราจะไปเที่ยวจังหวัดอื่นด้วย รอติดตาม Ep.2 นะคะ

ชมคลิป 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ