แม่วัย 15 ใจสลาย ลูกสาววัย 4 เดือนนอนในเปล ตื่นเช้ามาเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ

แม่วัย 15 ใจสลาย ลูกสาววัย 4 เดือนนอนในเปล ตื่นเช้ามาเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ว่ามีเด็กเสียชีวิตภายในบ้านพัก ม.1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ราย อายุเพียง 4 เดือน 3 วัน เท่านั้น นอนเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นเด็ก จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ตามตัวเด็กไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลอะไรแม้แต่น้อย

จากการสอบถามผู้เป็นแม่เด็ก ทราบว่า ได้นอนเล่นกับลูกอยู่ในห้องนอนช่วง 3 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา พอตื่นเช้ามาพบว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นได้มีการประสานและให้เคลื่อนย้ายร่างน้องผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่ มศว.องครักษ์ เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตของเด็กต่อไป โดยในรอบเดือนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีได้พบว่า มีเด็กเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ รายนี้เป็นรายที่ 2 แล้วในรอบ 1 เดือน

ทางด้าน คุณแม่วัย 15 ปี ได้เปิดใจว่า ตนอยากทราบสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวว่าเกิดจากอะไร ป่วยเป็นอะไรกันแน่ถึงได้เสียชีวิตในครั้งนี้ เนื่องจากได้เคยพาน้องไปหาหมอ ซึ่งหมอก็บอกว่าน้องปกติดี แค่เป็นไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น แต่น้องกับมาเสียชีวิต ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรกลับการเสียชีวิตของน้อง แค่อยากทราบว่าเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ