รู้ตัวคนทำแล้ว ธัญญ่า เตือนมือดี โทรป่วนเรียกรถพยาบาล-ตำรวจมาที่บ้าน ลั่นตอนนี้ยังเจรจากันได้

รู้ตัวคนทำแล้ว ธัญญ่า เตือนมือดี โทรป่วนเรียกรถพยาบาล-ตำรวจมาที่บ้าน ลั่นตอนนี้ยังเจรจากันได้

ที่ สน.คันนายาว เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ น.ส.ชัชชญา ทวินันท์ อายุ 26 ปี หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่ง และ นายอาโล่ เวียงแก้ว อายุ 22 ปี สามีหนุ่มนักธุรกิจ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ราชนัย ชินายศ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว หลังทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาที่ก่อเหตุโทรแจ้งเหตุป่วน ทำให้มีเจ้าหน้าที่ต้องมาตรวจสอบที่บ้านของ ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องคนดังถึง 2 ครั้ง ภายใน 1 วัน ทั้งที่เจ้าตัวไม่ได้แจ้งเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 มีคนโทรป่วนแจ้งว่าเกิดเหตุคนล้มภายในห้องน้ำที่บ้าน ทำให้มีรถพยาบาลจากศูนย์เอราวัณเข้าไปที่บ้านพักของธัญญ่า และในช่วงหัวค่ำในวันเดียวกัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้โทรศัพท์หมายเลขเดียวกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาว ให้ไประงับเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บ้านธัญญ่า แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับไม่พบเหตุเช่นกัน

ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนนาน 30 นาที "ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นการออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาครั้งที่ 1 แต่ผู้ต้องหาไม่ได้ เบื้องต้นทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว เป็นหญิงอายุประมาน 50 ปี เพราะได้ตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์ และยังทราบว่าในสองเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคนคนเดียวกันที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ตำรวจจะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังจากนี้อีก 14 วัน และหากครั้งที่ 2 ยังไม่มาจะออกหมายจับตามกระบวนการกฎหมาย

ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้ต้องหา แต่ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ มีการใช้ชื่อนี้เปิดเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมดสองเบอร์ โดยเบอร์ที่ก่อเหตุได้ปิดใช้งานไปแล้ว แต่อีกหนึ่งเบอร์ตนได้ให้เพื่อนของตนโทรไปแล้วกลับพบว่าเสียงที่รับสายมีลักษณะดัดเสียงเป็นเด็ก และมีการกล่าวว่า “ไม่ได้โทรนะ” ทั้งที่เพื่อนของตนยังไม่ได้มีการสอบถามแต่อย่างใด ในวันนี้ที่ตนมาเพราะอยากมาเจรจาเนื่องจากยังสามารถเจรจาพูดคุยกันได้ แต่ก็ต้องมีเงื่อนไขกันไป แต่หากเป็นหมายจับแล้วจะต่อรองเงื่อนไขไม่ได้ ที่ผ่านมามีความกังวลเล็กน้อย ตกใจและหวาดระแวง ครอบครัวคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ