โจ๋พังงาเคลียร์กันไม่จบ บุกยิงถล่มโต๊ะสนุ๊กฯ ทำ 2 พี่น้องบาดเจ็บ เจ้าของโต๊ะกุมขมับ

โจ๋พังงาเคลียร์กันไม่จบ บุกยิงถล่มโต๊ะสนุ๊กฯ ทำ 2 พี่น้องบาดเจ็บ เจ้าของโต๊ะกุมขมับ

เมื่อวันที่ 9 ก.ค 67 ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.ท.สิริชัย ธำรงเตชะวรกุล สว.(สอบสวน) สภ.กะปง จ.พังงา กำลังปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากนายเรวัติ แสนวงษ์วัน อายุ 43 ปี เจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ว่ามีเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน และชักอาวุธปืนยิงเข้า ภายในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ หลังบ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นพี่น้องกัน คนพี่ชื่อ นายศุภณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนซ้าย มีกระสุนลูกปรายฝังอยู่ 2 เม็ด และ คนน้องชื่อ นายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณริมฝีปากด้านบน มีกระสุนลูกปรายฝัง 1 เม็ด และบาดแผลถลอกที่แขนขวา ทั้งคู่บ้านอยู่ ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา นำส่งโรงพยาบาลกะปง

เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ต้องสงสัย ชื่อนาย จ.จาน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.เหล อ.กะปง จ.พังงา ซึ่งทราบว่าเป็นคู่อริกันมาก่อน มาสอบสวนที่ สภ.กะปง จนทราบว่าเกี่ยวข้องกับคดี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืน มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับติดตามร่วมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่นายศุภณัฐ ผู้บาดเจ็บได้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเองและน้องชาย ได้ไปเล่นสนุกเกอร์และได้มีรถมอเตอร์ไซด์ขับมาตนสังเกตุเห็นคนที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนขึ้นมาตนเองกับน้องชายจึงรีบนั่งลง แล้วคนซ้อนท้ายก็ยิงใส่ 1 นัดถูกที่แขนตนเองส่วนน้องชายถูกกระสุนที่ริมฝีปากด้านบนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่ยิงตนคิดว่าจำได้ว่าเป็นคนที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ส่วนนายเนวิน อายุ 53 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกชายคนโตเคยมีปากเสียงกันกับฝ่ายตรงข้ามประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แต่เคลียร์ปัญหาจนเข้าใจกันแล้ว และไม่คิดว่าจะมีปัญหาจนเกิดเหตุยิงใส่ลูกชายตนเองแบบนี้

ทางด้าน นายเรวัต เจ้าของโต๊ะสนุ๊กเกอร์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเองกำลังแทงสนุ๊กฯอยู่ โดยมีคนอยู่ในที่เกิดเหตุประมาณ 5 คน จากนั้นมีจักรยานยนต์ขับขี่ มีผู้ก่อเหตุ 2 คน มาจอดรถไม่ดับเครื่องห่างจากโต๊ะสนุ๊กประมาณ 7 เมตร ชักอาวุธปืนลักษณะลูกซองไทยประดิษฐ์ ยิงใส่มาที่โต๊ะสนุ๊กฯ 1 นัด โดนคนเจ็บแล้วขับหลบหนีไป ตนเองจะตามคนร้ายไปแต่เห็นว่ามีคนถูกยิงบาดเจ็บจึงได้รีบนำคนเจ็บไปส่ง รพ.กะปง ก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ มีเหตุลักษณะเดียวกันโดยยิงปืนใส่หน้าบ้านตนเองมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกับคนเจ็บในเหตุล่าสุด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ