หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง ปู มัณฑนา - หาญส์ หิมะทองคำ

หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง ปู มัณฑนา - หาญส์ หิมะทองคำ

จากกรณี ลูกหมี รัศมี ทวงเงิน 2 ล้าน ปู มัณฑนา จนเป็นกระแสข่าวโด่งดัง อีกทั้งยังมีขึ้นการโรงพักไกล่เกลี่ยกัน แต่คดีก็ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ โดยทางฝ่ายปูและ หาญส์ หิมะทองคำ สามี บอกว่ามีเงิน 1.4 ล้าน แต่ยังไม่สะดวกจ่าย ถามกลับจะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดกับชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอย่างไร และจะมีการฟ้องฝั่งเจ้าหนี้ ก่อนมีการพาดพิงผู้เสียหายรายอื่น จนมีการแถลงข่าวฟาดเดือดกันอีก

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2567 ในรายการ โหนกระแส  ได้สัมภาษณ์ ลูกหมี รัศมี, ลิลลี่ เหงียน, อ้อม ผู้เสียหาย มาพร้อม ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ อีกฝั่ง ทนายกิ่ง ศิริญ์ญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช , ทนายฐิติ จิราธิวัฒน์ธนากุล ทนายฝั่งปู มัณฑนา มาทำหน้าที่ชี้แจงแทน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

และก่อนจะจบรายการทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้ฝากถึง ปู มัณฑนา และ หาญส์ หิมะทองคำ บอกว่าขออนุญาตพูด บอกว่าระหว่างทำรายการ มีข้อมูลมาเยอะแยะมากมาย ทำให้รู้สึกเป็นห่วง ปู-หาญส์ จริง ๆ อยากให้เคลียร์ทุกอย่างให้มันจบลง "ประเด็นไม่ได้มีอะไรเลย หาญส์ - ปู มันง่ายนิดเดียว วันนี้โอเคเข้าใจได้แหละ คนเราอาจมีการหยิบยืม มีหนี้ มันเป็นเรื่องปกตินะ แต่จะไม่ปกติถ้าเกิดคุณไม่ได้มีการชำระเขา อันนี้ไม่ปกติแน่ ๆ มันก็จะเป็นประเด็นเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ผมขอให้ปูกับหาญส์มองสังคมสักนิดนึง ว่าสังคมเขากำลังมองแบบไหน เพราะมันมีผลต่อชื่อเสียงต่อไปของหาญส์ และปูด้วย วันนี้ถ้าเกิดหาญส์เดินออกมาแล้วบอก โอเคไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจบให้ ผมเคลียร์ให้ทั้งหมด ผมเชื่อว่าคุณได้ใจคน เพราะคุณดูแลแทนเมีย แต่ถ้าเกิดว่าคุณออกมาเป็นแบบนี้ผมกังวลใจว่าสังคมเขาจะมองอีกแบบนึง

ภาพจาก รายการโหนกระแส

เพราะวันนี้สังคม เท่าที่ผมดู ร้อยละ 100 เลย ที่คนกำลังบอกว่า อ้าว แล้วเป็นหนี้เขาไม่จ่ายเขา แล้วจะไปบิดเขาเหรอ จะไปฟ้องเขาอีกเหรอ ไม่เป็นไร ผมว่าไอ้ตรงนี้ผมเข้าใจคุณ

ง่าย ๆ เลยนะ เอาเงินใช้คืนเขาไป จะไปทำสัญญาประนอมหนี้ จะทำอะไรกันยังไงก็ว่ากันไป ให้สังคมรับรู้ตรงนี้ หรือจะไม่รับรู้ก็แล้วแต่ ให้มันไปจบ ๆ เป็นเรื่อง ๆ ไป ส่วนคุณจะไปฟ้องเขา อีกเรื่องนึง ถูกไหมฮะ มันก็เป็นการรักษาสิทธิ์ของคุณด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณรู้สึกคุณเสียหาย คุณก็ฟ้องได้ คุณก็ไปกล่าวหาได้ ก็ว่ากันไป ถ้าสุดท้ายมันไม่ตรงข้อเท็จจริงเขาก็ฟ้องกลับ มันก็มีอยู่เท่านั้น

แต่ถ้าวันนี้ ถ้าเกิดคุณปล่อยไปแบบนี้ อันนี้สิ่งที่พี่พูดจากใจจริง ๆ นะ มันจะยิ่งทำให้หาญส์กับปูยิ่งทรุดลงไป และยิ่งจะไปพิสูจน์ว่า เฮ้ย ! ฉันถูก ฉันยืมตังค์มา แต่คุณไม่ควรจะมาทวงฉันแบบนี้ ผมเข้าใจนะว่าบริบทมันจะกลายเป็นว่าต่อไปนี้ใครเป็นเจ้าหนี้ก็ต้องมาออกทีวีอีก มันไม่ใช่นะ

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ