บ้านคณารศสุด เรียบง่าย เห็นแล้วยังต้องยิ้มตาม ชีวิตรักลงตัวขึ้น

บ้านคณารศสุด เรียบง่าย เห็นแล้วยังต้องยิ้มตาม ชีวิตรักลงตัวขึ้น

บ้านคณารสสุด เรียบง่าย โดยมีน้องวิรินอยู่ข้างๆ เห็นแล้วยังต้องยิ้มตาม ต้องบอกเลยหลังจากที่แต่งงาน ก็สร้างครอบครัวกับสาววิกกี้ พีมนต์ญา และมีลูกสาว ด้วยกันหนึ่งคน น้องวิริน ที่ปัจจุบันอายุได้ขวบแล้ว แถมพัฒนาการฉลาดเกินวัย เล่นทำเอาคุณพ่อคุณแม่หลงลูกสาวหนักมาก

รับชมคลิป

แถมชีวิตรักของพ่อเวียร์ ลงตัว เป็นแฟมิลี่แมน ที่รักครอบครัวมาก ใช้ชีวิตเรียบง่าย กว้านซื้อที่ดินเพื่อทำสวนทำไร่ไว้หลายแห่ง นอกจากนี้ยังเจ้าได้ปลูกสวนทุเรียนอยู่ที่ภาคใต้ ในพื้นที่ อ.บ้านนาสาร และเจ้าของไร่ที่นครนายก เนื้อที่รวมๆแล้ว กว่า 10 ไร่ ในราคา 7 หลัก ชื่อว่าไร่คณารศ จนได้ฉายา เป็นเศรษฐีที่ดิน

ที่พ่อเวียร์ ตั้งใจเนรมิตให้เป็นสวรรค์บนดินไว้พักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้นานาพันธุ์ และผลไม้เงาะ ลองกอง ทุเรียน โดยโมเมนต์ชวนให้รู้สึกชื่นใจดังกล่าว ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม @weir19 เป็นภาพถ่ายความยิ่งใหญ่จากบรรยกาศภายในพื้นที่สวนคณารศ

แถมสวนทุเรียนของพ่อเวียร์ ก็แข่งกันออกดอกออกผลงาม ทั้งขนาด ทั้งน้ำหนัก อีกทั้งเนื้อที่ได้ยังเป็นสีเหลืองทองสวยงาม โดยมีน้องวิรินมาเฝ้าสวนด้วยตัวเอง

บอกได้เลยว่าทำเอาคนปลูกชื่นใจสุดๆ กันเลย เป็นทุเรียนเกรดพรีเมียมอร่อยหอมหวานละมุนนุ่มลิ้น เม็ดเล็กเนื้อเยอะจากไร่สวนคณารศ แถมยังขายดิบขายดี แค่ผลผลิตล็อตแรก คนก็แห่จับจองขายหมดเกลี้ยง เห็นแล้วเจ้าของสวนหายเหนื่อย

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ