เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ โพสต์ลงโซเชียล โดนชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์ (ตปท.)

เจ้าสาวอวดของชำร่วยในขวดจิ๋ว ตั้งใจทำให้แขกกับมือ โพสต์ลงโซเชียล โดนชาวเน็ตแซะราคาถูก ไร้ประโยชน์ (ตปท.)

ของชำร่วยในงานแต่งงาน คือ ของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมอบให้แขก เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ สำหรับการเข้าร่วมวันสำคัญของพวกเขา ซึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับของชำร่วยที่เรามักเห็นกันบ่อย ๆ ก็จะเป็นของจำพวก ขวดเหล้าขวดเล็ก ขนมหวาน ที่เปิดขวด และเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ติดบ้าน แลัวแต่คู่บ่าวสาวจะเลือกแล้วว่าเหมาะ

ดังเช่นกับ เจ้าสาวรายหนึ่งที่รักงาน DIY ที่ได้โพสต์คลิปของชำร่วยงานแต่งงานที่เธอคิดว่าน่ารัก และตั้งใจเตรียมไว้มอบให้แขก ที่มาร่วมงานแต่งของเธอ ในเมืองเอนซินีทัส รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่กลับถูกชาวเน็ตรุมวิจารณ์อย่างหนักซะอย่างนั้น โดยเรื่องดังกล่าวเป็นของ เคเล็บ และ เล็กซี่ คู่รักจากสหรัฐอเมริกา ทั้งคู่ตั้งใจเตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับแขกในงานวิวาห์

เล็กซี่ เจ้าสาววัย 24 ปี ได้จัดเตรียม ขวดเกลือทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ขนาดเล็กที่ออกแบบพิเศษสำหรับแขกของเธอ โดยทั้งคู่มองว่า ไอเดียของชำร่วยครั้งนี้น่ารักไม่น้อย จึงตัดสินใจแชร์ไอเดียออกไปบนโลกออนไลน์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า เกลือทะเลจิ๋ว ๆ สำหรับสุดที่รักของฉันทุกคน

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชื่นชอบไอเดียนี้ ทันทีที่วิดีโอของเล็กซี่ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บ้างก็มองว่ามันช่างเป็นของขวัญที่ไร้ประโยชน์ นี่เป็นสิ่งที่ถูกที่สุดที่ฉันเคยเห็น, ฉันคงจะสับสนมากเลย ฮ่าๆ ฉันควรจะใส่มันลงไปในอาหารไหม แล้วมันไว้ทำอะไร ฮ่าๆ, มันเป็นไอเดียที่คิดมาดีแล้ว พวกเขาจะโรยเกลือลงบนอาหารเย็นเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากงานแต่งงาน, ฉันควรจะใส่มันลงไปในอาหารไหม แล้วมันไว้ทำอะไร , ฉันจะโยนมันทิ้งไป, มันเป็นธรรมเนียมอะไรที่ฉันยังไม่รู้หรือเปล่า เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนก็เห็นว่าของขวัญชิ้นนี้น่ารักไม่น้อย บ้างก็ร่วมแชร์ประสบการณ์การได้รับของชำร่วยที่คล้ายๆ กัน เช่น น้องสาวและน้องเขยของฉันทำบริษัทน้ำมันมะกอกก็เลยให้ของชำร่วยเป็นน้ำมันมะกอก แขกชอบมันมาก, ฉันกับสามีก็เคยทำแบบนี้ แต่เป็นเกลือหิมาลัย ทุกคนชอบกันมาก, เราได้รับน้ำผึ้งขวดเล็กในงานแต่งงานครั้งล่าสุดที่เราไป เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ