ปังไม่หยุด Jin วง BTS ถูกแต่งตั้งเป็นโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของ Fred แบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลก เหล่าอาร์มี่แห่ร่วมยินดี

ปังไม่หยุด Jin วง BTS ถูกแต่งตั้งเป็นโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของ Fred แบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลก เหล่าอาร์มี่แห่ร่วมยินดี

เรียกได้ว่างานก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริงๆค่ะ สำหรับ จิน BTS หรือ คิมซอกจิน หลังจากเข้ากรมไปรับใช้ชาติเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 12 มิ.ย. หนุ่มจินก็ออกจากกรมเป็นที่เรียบร้อย และตั้งแต่กลับมาก็มีงานผลงานออกมาให้กับเหล่าแฟนๆได้ติดตามกันอยุ่ตลอดกันเลยที่เดียวค่ะ

ล่าสุดหนุ่ม จิน วง BTS ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์จิวเวลรีหรูอย่างแบรนด์ FRED (เฟรด) ให้เป็น Global Brand Ambassador คนใหม่ หลังจากที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าแฟนๆ เพิ่งจะเห็นหนุ่มจิน สวมสร้อยคอมือจากแบรนด์ FRED ในรุ่น Force 10 ลงบนอินสตาแกรมกันไปโดยหนุ่ม จิน นับได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีทั้งความสามารถ และบุคลิกภาพอันโดดเด่น ที่มาพร้อมด้วยรอยยิ้มชวนหลงไหล และความอารมณ์ดีของเจ้าตัว เสมือนกับผู้ที่รักในการใช้ชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ซึ่งความสามารถของหนุ่มจินนั้นสะท้อนถึงจิตวิญญาณของเมซง FRED ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่หนุ่มจิน ได้รับการแต่งตั้งแล้ว ก็ยังได้มีการโพสต์เซ็ตภาพของเจ้าตัวที่ได้มีการสวมใส่เครื่องประดับต่างๆของแบรนด์ FRED โดยได้มีการเขียนแคปชั่นไว้ว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว FRED ในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่ ฝากทุกคนคอยติดตามผลงานในอนาคตจากการร่วมงานกันของพวกเราด้วยนะครับ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ