หนุ่มขับเก๋งเบรกไม่ทัน จยย.โผล่จากซอยกระทันหัน ชนยับดับคาที่

หนุ่มขับเก๋งเบรกไม่ทัน จยย.โผล่จากซอยกระทันหัน ชนยับดับคาที่

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 9 ก.ค. 2567 พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุเก๋งชนจยย. บริเวณสี่แยกถนนเลียบทางรถไฟซอยหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย 1 ราย ถูกเก๋งชนจนร่างแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจยย.ผู้เสียชีวิต เป็นรถยี่ห้อฮอนด้าคลิก 125i สีเหลืองทะเบียน 3 กต 2383 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยิน ตรวจสอบไม่พบเอกสารที่ชี้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ส่วนรถยนต์เก๋งคู่กรณีเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า ออติส สีแดง ทะเบียน 3 ขฮ 9615 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินโดยมีเจ้าของรถยืนให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายดนัย ไกรวรรณ อายุ 24 ปี เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์กลับจากแหลมฉบัง มุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา โดยใช้ถนนเลียบทางรถไฟก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้สังเกตจยย.ออกมาจากซอยกำลังมุ่งหน้าออกปากทางหนองปรือ แต่จังหวะนั้นตนเองเบรคไม่ทัน เนื่องจากเป็นระยะกระชั้นชิดก่อนชนเข้ากับรถจยย.และรถเสียหลักไปชนกับ แท่งปูนกั้นขอบถนนจนทำให้รถพังเสียหายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถไปทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนเพิ่มที่สภ.หนองปรือ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำไปรักษาที่รพ.บางละมุง ก่อนเพื่อการติอหาญาติเพื่อสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี รายงาน

เรียบเรียบง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ