กระบะหลับในข้ามเลนพุ่งชนกระบะอีกคัน ดับสลด 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย

กระบะหลับในข้ามเลนพุ่งชนกระบะอีกคัน ดับสลด 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนมีด จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน ช่วงทางโค้งบนถนนสายสงขลา-นาทวี พื้นที่ ม.1 ต.จะโหนง อ.จะนะ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ อบต.จะโหนง หน่วยกู้ชีพเจดีย์ทอง และ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ดีแม็กซ์ สีดำ 4 ประตู ชนประสานงากับ รถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ คนขับรถกระบะ ดีแม็กซ์ เป็นผู้หญิงสวมชุดสีดำ มีผ้าคลุมศีรษะมิดชิดตามหลักศาสนา เสียชีวิตคาพวงมาลัย

ส่วนรถกระบะ นิสสัน มีคนขับและผู้โดยสาร 4 คน เป็นชายทั้งหมด คนขับและคนนั่งข้างเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีก 2 คน ที่นั่งในแคปบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยต้องเร่งกันงัดซากรถ เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดออกมาจากตัวรถ นำส่งโรงพยาบาลจะนะอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะ ดีแม็กซ์ มุ่งหน้ามาจากทางฝั่ง อ.จะนะ อาจจะเกิดหลับใน และเมื่อถึงช่วงทางโค้งได้พุ่งตรงดิ่งเข้าหารถกระบะ นิสสัน นาวาร่า ที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม แม้ว่าฝั่งรถกระบะ นิสสัน ได้พยายามเบรกแล้ว แต่ยังถูกพุ่งชนเข้าอย่างจังจนมีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ