ครอบครัวสุดน่ารักของใบเฟิร์น  อบอุ่น 4 คนพ่อแม่ลูก เอาใจใส่แม้จะเป็นเรื่องเล็ก เหมือนเพื่อนคู่ซี้ เกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น

ครอบครัวสุดน่ารักของใบเฟิร์น อบอุ่น 4 คนพ่อแม่ลูก เอาใจใส่แม้จะเป็นเรื่องเล็ก เหมือนเพื่อนคู่ซี้ เกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น

DNA เค้าโครงใบหน้าถอดแบบความหน้าตาดีจากพ่อแม่สมัยหนุ่มๆ สาวๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหน นี้มันใบเฟิร์นกับใบฟิวชัด ๆ เป็นพ่อแม่ที่สายซัพพอร์ตลูกมาก เวลาลูกมีงานละครหรือต้องไปกองถ่าย ก็จะเดินทางไปให้กำลังใจถึงหน้ากอง และก็ยังเป็นห่วงลูกสาวเห็นลูกทำงานหนัก ทำเอาไม่มีเวลาพักจนคุณพ่อคุณแม่ต้องหอบขนมมาส่งถึงกองด้วยความเป็นห่วง

รับชมคลิป

หรือแม้แต่ตอนที่ใบเฟิร์นเล่นละครเรื่องไหนก็ตาม ก็จะคอยโปรโมทละครเรื่องนั้น ส่วนใบฟิวก็ส่งเรียนจนจบเคยได้มีโอกาสไปเรียนต่อที่อเมริกานาน 2 ปี ในช่วงวัยมัธยม โตมาหล่อออร่านักแสดงสุดๆเรียกได้ว่าซัพพอร์ตลูกสุด และการมีทั้งใบเฟิร์นกับใบฟิว ก็เป็นทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้พ่อแม่

เห็นเป็นครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้ บอกเลยว่าใบเฟิร์นในวัยเด็กเป็นเด็กซนมากฟังได้จากที่เฟิร์นเธอเคยสัมภาษณ์การเลี้ยงดูพ่อแม่ ถ้าเกิดว่าเขาจะตี เฟิร์นนั้นผ่านมาหมด

ทั้งก้านมะยมและไม้แขวนเสื้อโดน หมดไม่เหลือ แต่เธอก็ขอบคุณพ่อแม่ ที่หล่อหลอมให้เฟิร์นมาเป็นใบเฟิร์นทุกวันนี้ สมกับที่เพื่อนใบเฟิร์นบอก เฟิร์น รักพ่อเเม่เเละคนรอบข้างมากและยังเป็นคนที่จริงใจเสมอ

ทั้งพ่อและแม่ของใบก็เป็นหนึ่งในกำลังใจสำคัญ ขนาดเป็นนางรำอยู่ท้ายแถว พ่อกับแม่ยังไปยืนเชียร์ แม้จะรำผิดรำไม่สวย แม่ก็บอกว่าเก่งมาก แค่งานโรงเรียนเล็กๆ ก็เอาใจใส่ลูกมาก

มีงานอะไรที่โรงเรียนพ่อแม่ของใบก็จะไปตลอด เพราะอยากจะซัพพอร์ตลูกอย่างเต็มที ทำให้ใบเฟิร์นโชคดีมากที่ได้รับการดูและเอาใจใส่มาตั้งแต่เด็กจนโต

และยิ่งเวลาได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ในช่วงวันสำคัญ เวลาว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ ที่มีความสุขและรอยยิ้ม เป็นเครื่องบ่งบอกว่าครอบครัวของใบเฟิร์นนั้นอบอุ่นมากแค่ไหน

ส่วนความรักพ่อนิพนธ์และแม่วิไลวรรณ ก็เป็นคู่สามีภรรยาที่ยืนเคียงข้างกัน มานานเคมีความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย มีโมเมนต์สวีทหวานเวลาเช็คอินเที่ยวต่างประเทศ ก็เป็นระยะกว่า 35 ปีแล้วที่อยู่ด้วยกัน

จึงไม่แปลกใจเลยทำไมใบเฟิร์นถึงโตมาแบบมีคุณภาพและยังมีเป็นที่รักของแฟนๆ ในวงการอีกต่าง เพราะความรักที่เปี่ยมล้นจากพ่อแม่ เป็นหลังบ้านลมใต้ปีกให้กับลูก ที่เอาใจใส่ คอยเป็นพลังบวกที่ดี แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ