ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีชู้ ขวดเหล้าทุบหัวเมียสลบ คิดว่าตาย เลือกจบชีวิตตัวเองหนีความผิด

ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีชู้ ขวดเหล้าทุบหัวเมียสลบ คิดว่าตาย เลือกจบชีวิตตัวเองหนีความผิด

วันที่ 8 ก.ค.2567 เวลาประมาณ 04.00 น. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปานคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ใจ จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน2ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ เลขที่ 30 หมู่ 5 บ้านไร่อ้อย ต.บ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยา หลังรับแจ้ง พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.แม่ใจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดไปที่เกิดเหตุ พบร่างนายกำพล จ๊ะธรรม อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านได้ใช้เชือกป่านผูกคอตัวเองติดไม้ระแนงหลังคาห้องครัว ห้อยโตงเตง เสียชีวิตทางญาติและเจ้าหน้าที่แกะเชือกนำร่างลงมา

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เกิดเหตุการณ์ผัวทำร้ายเมีย ด้วยการใช้ขวดเบียส์-ขวดเหล้า ทุบตีศรีษะเมีย จนศรีษะแตกเลือดตกกระจายเต็มพื้นบ้านจนสลบแน่นิ่งส่วนผัวสำนึกผิดคิดว่าเมียตายหลังเกิดเหตุหนีความผิด ไปผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องครัว ส่วนเมียผู้บาดเจ็บญาตินำส่ง รพ.แม่ใจ ล่าสุดอาการปลอดภัย

ทั้งนี้เนื่องจาก เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 02.00 น.วันที่8กค.67ทาง ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปานคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ใจ ได้สอบถาม(สงวนชื่อ นายสุทธิภัทร จ๊ะธรรม อายุ 17 ปี ) ลูกชายผู้เสียชีวิต ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของนายกำพล จ๊ะธรรม ซึ่งเป็นพ่อ ในครั้งนี้ทราบว่า เมื่อช่วงตอนค่ำของคืนที่ผ่านมาพ่อกับแม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันโดยพ่อต่อว่าแม่เรื่องพฤติกรรม (ชู้สาว) และมักจะทะเลาะเรื่องนี้มาตลอด พ่อทำงานรับจ้างก่อสร้าง ส่วนแม่นางสุกัญญา จ๊ะธรรม อายุ 34 ปี ไม่ได้ทำงานอะไร

ก่อนเหตุพ่อได้ทะเลาะกับแม่ และพ่อซื้อเหล้าเบียส์มาดื่มในบ้าน ตนเองจึงได้ออกบ้านไปเที่ยวกับเพื่อนและกลับเข้าบ้านเวลาประมาณ 02.00 น.แต่เข้าบ้านไม่ได้เพราะประตูบ้านปิด เรียกหาพ่อ แม่ ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงพลักบานประตูเข้าบ้านไป พบร่างแม่นอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง จึงได้เรียกญาติมาช่วยนำแม่ส่ง รพ.ขณะเดียวกันญาติช่วยตามหาพ่อหายไป จนกระทั่งเวลา ต่อมา มาพบว่าพ่อได้ผูกคอตายหลังบ้านแล้ว

ช่วงบ่ายวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าทางญาติได้ช่วยกันตระเตรียมสถานที่กางเต็นท์โต๊เก้าอี้ ช่วยงานศพ ซึ่งศพผู้เสียชีวิตจะทำการฌาปนกิจ ในวันพุธ ที่จะถึงนี้ ณสุสานในหมู่บ้าน ส่วนภรรยาผู้เสียชีวิตตอนนี้อาการปลอดภัยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดพะเยา รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ