รวบเพิ่มอีก 1 ราย ทีม บอล ปากแหว่ง จี้ชิงเงิน 3.3 ล้าน

รวบเพิ่มอีก 1 ราย ทีม บอล ปากแหว่ง จี้ชิงเงิน 3.3 ล้าน

กรณี 2 คนร้าย ขับขี่รถ จยย.ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท ขณะผู้เสียหายเดินทางไปเบิกเงินที่ธนาคาร และกำลังเดินขึ้นรถยนต์ส่วนตัว บริเวณลานจอดรถห้างแมคแวลู ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ ฯ เมื่อวันที่ (2 ก.ค.) ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.สั่งการให้ชุดสืบสวนนครบาล, ฝ่ายสืบสวน บก.น.4 และ สน.ประเวศ รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับ 1 ในคนร้ายคือ นายนันทพร เพียนทำดี อายุ 35 ปี หรือ ฉายา “บอลปากแหว่ง” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.388/2567 ลงวันที่ 7 ก.ค.67 ในข้อหา "ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะ ฯ" เป็นผู้ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายที่เคยจับกุมตั้งแต่เดือน พ.ย.51 กระทั่งวานนี้ (7 ก.ค.) นายนันทพร หรือบอล ปากแหว่ง ถูกตำรวจลาว จับกุมตัวได้ที่ประเทศลาว ตามที่เสนอข่าวให้ทราบไปนั้น

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ค.67 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.4, บก.สส.บช.น. และสน.ประเวศ เข้าจับกุมตัวนายจักรพงษ์ พรหมเสน อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนงที่ 391/2567ลงวันที่ 6 ก.ค. 67 ความผิดฐาน “ ปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำคงามผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม , ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยจับกุมได้ที่หน้ากก.สส. บก.น.4 แขวงหัวหมาก เขตบาฃกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.เวลา 23.00 น.

จากแนวทางการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า นายจักรพงษ์ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุชิงเงิน 3.3 ล้าน และรับว่ามีการโทรติดต่อและพูดคุยกับนายบอล เกี่ยวกับงานที่ถอนเงินจำนวนมาก และได้นัดเจอกับนายบอล เพื่อพูดคุยกันบริเวณลานใต้คอนโดที่พักแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67 เวลาประมาณ 20.00 น. รวมถึง ผู้ต้องหาเป็นคนจัดที่พักและอาหารเครื่องดื่มให้กับนายบอล นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อคดีร่วมกับนายบอลปากแหว่งมาก่อน และเป็นรุ่นพี่สถาบันเดียวกันกับนายบอล ปากแหว่ง

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ