หนุ่มนั่งเล่นรอเพื่อน เจอตำรวจผ่านมา เก็บอาการไม่อยู่ลุกขึ้นวิ่งหนี สุดท้ายไม่รอดค้นตัวพบยาบ้า 200 เม็ด

หนุ่มนั่งเล่นรอเพื่อน เจอตำรวจผ่านมา เก็บอาการไม่อยู่ลุกขึ้นวิ่งหนี สุดท้ายไม่รอดค้นตัวพบยาบ้า 200 เม็ด

กลางดึกของวันที่ 7 ก.ค. 67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อดุลย์ โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.ธนภัทร กำลังแรง รอง สวป. และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายธีรพงศ์ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณหน้าแม็คแวลูหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท จึงรุดไปตรวจสอบพื้นที่และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบกับกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด พบเพียงผู้ต้องหานั่งอยู่ไม่ยอมไปไหน เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นแต่ผู้ต้องหาได้ลุกขึ้นวิ่งหลบหนี จึงได้วิ่งติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดพบปัสสาวะสีม่วง

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวได้ซื้อมาเพื่อเสพ โดยขณะที่นั่งรอเพื่อนอยู่นั้น จู่ๆมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา ตนจึงนั่งพยายามเฉยไว้และคิดว่าตำรวจคงไม่เจอยาบ้าก็ไม่ถูกจับกุม และช่วงขณะตรวจค้นตนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ จึงยอมรับสารภาพว่ามียาบ้าจำนวนหนึ่ง ก่อนลุกขึ้นวิ่งหลบหนี แต่ไม่รอดถูกตำรวจวิ่งไล่ตามจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิดฐาน "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ ทีมข่าวจังหวัด กรุงเทพมหานครฯ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ