แม่ไปรับลูกสาว 3 คน ขากลับฝนตก-ถนนลื่น รถเสียหลักตกเหว ลูกสาวเสียชีวิต 1 แม่กับลูกอีก 2 คนสาหัส

แม่ไปรับลูกสาว 3 คน ขากลับฝนตก-ถนนลื่น รถเสียหลักตกเหว ลูกสาวเสียชีวิต 1 แม่กับลูกอีก 2 คนสาหัส

เมื่อเวลา 16.59 น. วันที่ 5 ก.ค. 2567 ร.ต.อ.วุฒิสันต์ ภคพรมงคล ร้อยเวร สภ.อุดมทรัพย์ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก 7 เมตร บริเวณถนน 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี โค้งบ้านห้วยน้ำเค็มมุ่งหน้าไป อ.วังน้ำเขียว มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดไทยสามัคคี พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้ารุ่น สีดํา เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก 7 เมตร สภาพรถพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตในรถ 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 3 คน มีดังนี้

1. ด.ญ.กัณฐมณี อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต (บาดเจ็บสาหัส)

2. นางเกษศิรินทร์ อายุ 39 ปี แม่-คนขับ (บาดเจ็บสาหัส)

3. ด.ญ.กวินตรา อายุ 9 ปี (บาดเจ็บสาหัส)

4. ด.ญ.อินทุกรณ์ อายุ 12 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ

ทางด้านหน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง งัดร่างทั้งหมดออกมา แล้วจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว ก่อนส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า นางเกษศิรินทร์ ผู้เป็นแม่ ได้ขับรถกระบะไปรับลูกทั้งสามคนกลับจากโรงเรียนในอำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อกลับบ้านที่บ้านโคกสันติสุข ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว ขณะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ขณะนั้นมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น นางเกษศิรินทร์ ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงเหวลึกประมาณ 7 เมตร เป็นเหตุให้ลูกสาวเสียชีวิตในที่เกิดเกตเหตุ 1 คน และลูกอีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ