ง่ายเกิ๊นไม่ถึง 1 นาที 2 โจร แสบขโมยรถ จยย. พนักงานร้านหมอฟันหนีหาย

ง่ายเกิ๊นไม่ถึง 1 นาที 2 โจร แสบขโมยรถ จยย. พนักงานร้านหมอฟันหนีหาย

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก เจ้าของร้านคลินิกทันตกรรม ว่าพนักงานในร้านถูกขโมยรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านของตนเอง จึงลงพื้นที่ ที่คลีนิกทันตกรรม ทันตแพทย์หมอเอนก ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ได้พบกับเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ยืนอยู่ในอาการ เสียใจที่รถจักรยานยนต์ตนเองที่หายไป ทราบชื่อน.ส.ประณัติดา กงไกรลาศ 29 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มของเมื่อวาน หลังจากที่ตนเองออกไปรับประทานอาหารกลับเข้ามาที่คลินิก ก็ได้จอดรถยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 i ทะเบียน 1 กง 7595 นครนายก สี น้ำเงิน-ดำ จอดไว้ที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อน

ตนเองมาทราบอีกที ว่ารถหายก็เวลา 11.00 น.ของวันนี้ ตนเองจึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู เวลาประมาณ 01.40 น. ก็เห็นคนร้ายขี่จักรยานมาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อผ้ามิดชิด ก่อนจะลงจากรถจักรยานยนต์ และมุ่งตรงมาที่รถจักรยานยนต์ของตนเอง ใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที ก็สามารถขโมยรถของตนเองไปได้แล้ว ก่อนช่วยกันถีบรถมุ่งหน้าไปทาง อ.ปากพลี จ.นครนายก ซึ่งรถคันนี้ตนเองทำงานมาและซื้อด้วยเงินสด อยากจะฝากถึงโจรที่ขโมยรถไป ว่าไม่ควรทำแบบนี้เลยและฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครนายก ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และได้แนะนำให้เจ้าของรถไปแจ้งความไว้ที่ สภ. เมืองนครนายกเพื่อตามหาตัวคนก่อเหตุต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนครนายก รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ