พ่อผิดสังเกตเห็นลูกสาวท้องโตขึ้นเรื่อยๆ พาไปตรวจพบตั้งครรภ์ 8 เดือน ช็อกพ่อเด็กในท้องคือคนที่ไว้ใจที่สุด

พ่อผิดสังเกตเห็นลูกสาวท้องโตขึ้นเรื่อยๆ พาไปตรวจพบตั้งครรภ์ 8 เดือน ช็อกพ่อเด็กในท้องคือคนที่ไว้ใจที่สุด

จ.เชียงราย วันที่ 5 ก.ค.67 พ่อร้อง ปวีณา เพื่อนสนิทมากินนอนที่บ้านกลับขืนใจลูกสาววัย 14 ปีมานานร่วมปี ขู่ฆ่าถ้าไปบอกใคร พ่อผิดสังเกตเห็นลูกสาวท้องโตขึ้นเรื่อยๆ พาไปโรงพยาบาลแพทย์ตรวจพบท้อง 8 เดือน เค้นถามจึงรู้ความจริง ที่ผ่านมาลูกสาวก็ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ขณะที่ผู้ก่อเหตุหนีไปทำงานที่ภาคใต้แล้ว สุดทนต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.บ้านดู่ ออกหมายจับก่อนรวบตัวเพื่อนพ่อได้ที่อ.หลังสวน จ.ชุมพร เตรียมคุมฝากขังศาลพรุ่งนี้ 6 ก.ค.นี้

สืบเนื่องจากนายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี โทรสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เเจ้งว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกนายอ๊อด (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี เพื่อนของพ่อ ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ที่ผ่านมาลูกไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์และไม่กล้าบอกใคร กระทั่งวันที่ 2 มิ.ย.67 เรื่องมาเเดงเพราะพ่อสังเกตเห็นลูกสาวท้องโตขึ้นเรื่อยๆ จึงได้เค้นถามจนลูกสาวยอมปริปากบอกว่า ถูกนายอ๊อด ข่มขืนมานานร่วม 1 ปีแล้ว

พ่อกับนายอ๊อดเป็นเพื่อนกันมานานจะไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นประจำ เวลาที่นายอ๊อดมาที่บ้านแล้วตนกับภรรยาไม่อยู่ เจอลูกสาวตนอยู่คนเดียวจึงลงมือก่อเหตุเรื่อยมา ลูกสาวสู้แรงของนายอ๊อดไม่ไหวจึงตกเป็นเหยื่อกาม นอกจากนี้นายอ๊อดยังข่มขู่ลูกสาวห้ามไปบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ต่อมาพ่อพาลูกไปพบแพทย์หลังตรวจร่างกายพบว่าลูกตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว พ่อจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.บ้านดู่ ตำรวจส่งตรวจร่างกายแล้ว

พ่อต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อนกันแท้ๆ มากินนอนที่บ้านของตนแต่กลับมาทำกับลูกสาวตนแบบนี้ พ่อยอมไม่ได้ และตอนนี้นายอ๊อดก็ไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว ไปทำงานอยู่ที่อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ ให้เร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหาย เเละประสาน น.ส.ปฏิญญา คงอาวุธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงราย เพื่อดูแลสภาพจิตใจเด็ก ขณะที่ครอบครัวของเด็กหญิงก็มีฐานะยากจนไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูทารกได้ หากเด็กหญิงเอคลอดลูกออกมาอาจจะต้องฝากเข้าสถานสงเคราะห์

ล่าสุดวันนี้ 5 ก.ค.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ ว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอ๊อด ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี ตำรวจจับกุมตัวได้แล้วในพื้นที่อ.หลังสวน จ.ชุมพร และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 6 ก.ค.นี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.เชียงราย รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ