หัวจะปวดรายวัน เวียดนาม ผวา มีแต่ปัญหาก่อนดวลฟิลิปปินส์  คิดหนัก สภานการณ์บีบบังคับให้ส่งตู้เย็นลงสนาม โฟกัสเกมในสนามก็หนักแล้ว ยังมีเรื่องนอกสนามอีก

หัวจะปวดรายวัน เวียดนาม ผวา มีแต่ปัญหาก่อนดวลฟิลิปปินส์ คิดหนัก สภานการณ์บีบบังคับให้ส่งตู้เย็นลงสนาม โฟกัสเกมในสนามก็หนักแล้ว ยังมีเรื่องนอกสนามอีก

ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่กำลังถูกแฟนๆวอลเลย์บอลจับตามองกันอย่างหนักเลยะครับ กับสถานการณ์การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในรายการ FIVB Challenger Cup ที่ปีนี้เป็นทางด้านของฟิลิปินส์ที่ได้สิทธิเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน แต่ทีมที่แฟนๆวอลเลย์บอลทั่วโลกกำลังจับตามองในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นทีมชาติเวียดนาม ที่มีประเด็นดราม่าเดือดลากยาวมาตั้งแต่รายการ AVC ที่เวียดนามสามารถเอาชนะคาซัคสถานในนัดชิงและคว้าแชมป์มาได้สำเร็จจากการนำทัพของ บิค เตวียน หรือที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันในชื่อของตู้เย็น

และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีดราม่าเกิดขึ้น กับการที่นักกีฬาของเวียดนามต้องเสียเวลารอเจ้าภาพมารับที่สนามบินเป็นเวลานาน โดยเจ้าภาพอ้างว่าเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด และเมื่อเดินทางไปถึงโรงแรม นักกีฬาบางคนก็ไม่มีรายชื่ออีก ทำให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงของเวียดนามต้องเสียเวลาไปค่อนข้างมาก จนพลาดในการลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรกไป แต่เรื่องมันไม่จบลงแค่นั้นไม่ใช่แค่พลาดในการลงสนามซ้อมครั้้งแรก แต่ยังพลาดในการลงสนามอุ่นเครื่องกับเคนย่าด้วย โดยสื่อของเวียดนามรายงานว่าทางเวียดนามได้มีการพูดคุยกับเคนย่าไว้แล้วว่าจะขอลงสนามอุ่นเครื่องกันก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ