มดดำ เล่าไลน์ไปคุยกับแม่หมู พิมพ์ผกา สิ่งที่แม่ตอบกลับมา น่าเห็นใจมาก

มดดำ เล่าไลน์ไปคุยกับแม่หมู พิมพ์ผกา สิ่งที่แม่ตอบกลับมา น่าเห็นใจมาก

จากกรณีประเด็นร้อนไฟลุก ลากยาวปมข่าวลือเลิกกันแล้วของคู่รัก นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากกลับมาจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ ชาวเน็ตคาดเดาวุ่นโยงดราม่า แม่หมู พิมพ์ผกา

ต่อมา 4 ก.ค. 2567 นาย ณภัทร ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจว่า ตอนนี้เราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันเป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดีที่มีให้กันตลอด

เราสองคนให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่เป็นหลัก ถ้าเกิดมีสิ่งอะไรขึ้น เรารู้สึกหน้าที่เรามาก่อนเสมอ

หลายๆ คนเพ่งไปที่แม่ผมใช่ไหมครับ ที่ผ่านมาเป็นการบริหารจัดการของผมเอง ต้องโทษตัวผมเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง สำหรับกระแสข่าวมือที่สาม ไม่มีแน่นอน ผมบอกตรงนี้เลย

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่คบกับ ใบเฟิร์น ที่ผ่านมา นาย ณภัทร เผยว่า ไม่เคยเสียดายเลย (เสียงสั่น) เราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผม

ล่าสุด รายการแฉ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.67 มดดำ คชาภา พิธีกร อ่านข่าวดังกล่าว ตอนหนึ่งได้พูดถึงกรณีดราม่าต่อว่า แม่หมู พิมพ์ผกา ไม่จบสิ้นว่า

ฉันรู้จัก หมู พิมพ์ผกา ดีนางเป็นคนที่เข้าใจมนุษย์นะ คนไปว่านางเหมือนนางเป็นบ้า หวงลูกชาย นางไม่ขนาดนั้น ยอมรับตรงๆ นางมีกันมา 2 คน ตั้งแต่เด็กๆ เลย อยู่กันมาสองคนแม่ลูก คนเอาไปมิกซ์แอนด์แมตช์ เอามาใส่ทุกอย่างรวมกันหมดเลย เหงา อะไร เอามารวมกันหมด

พูดตรงๆ ว่าฉันมีโอกาสคุยกับนาง คุยกับคุณนายหมูเนี่ยแหละ ไลน์คุยกัน นางก็บอกทำไมนางต้องโดนอย่างนี้ คนจะไปรู้อะไรเขาคบกัน

เหมือนกับข่าวขายรถ นางบอกคนบอก นาย ยอมขายรถซูเปอร์คาร์ เพื่อเอาเงินมาเปย์ ใบเฟิร์น จริงหรือเปล่า รายได้ใบเฟิร์น ขนาดไหนก่อน

ภาพจาก แฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ