แห่อาลัย กู้ภัยพ่อลูกอ่อน รีบไปช่วยจับงู แต่ฝนตกถนนลื่น จยย.ชนราวสะพานดับ

แห่อาลัย กู้ภัยพ่อลูกอ่อน รีบไปช่วยจับงู แต่ฝนตกถนนลื่น จยย.ชนราวสะพานดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพาน ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานกลับรถข้ามทางรถไฟ บ้านหัวถนนหมู่ 7 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนทางต่างระดับสะพานรูปเกือกม้าโครงการรถไฟทางคู่ ชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น พบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายศิวายุ เจียนมะเริง อายุ 27 ปี เป็นอาสากู้ภัยสว่างเมตตาฯ ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ เลขทะเบียน ขมค 708 อุดรธานี ล้มอยู่ สภาพศพมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และหูข้างซ้ายฉีกขาด จากนั้นได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ให้แพทย์เวรนิติเวชชันสูตรพลิกศพ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุพบว่า บรรดาเพื่อนอาสาสมัครกู้ภัย และคนในโซเชียลต่างพากันโพสต์ไว้อาลัย แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากมาย

จากการสอบสวนทราบว่า นายศิวายุ ผู้เสียชีวิต มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตสาธารณะ ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ และเป็นอาสาตำรวจบ้านสังกัด สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งให้ไปช่วยเหลือจับงูเลื้อยเข้าบ้านประชาชนในเขต ต.หัวทะเล จึงรีบบิดรถจักรยานยนต์คู่ใจออกไป

แต่ในระหว่างทางมีฝนตก ขณะแล่นมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ลื่นล้มชนกับราวกั้นสะพานคอนกรีตกลับรถข้ามทางรถไฟ จนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเพิ่งมีลูกน้อยวัย 1 ขวบ และภรรยาที่ต้องดูแล ล่าสุด ญาติเตรียมนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่วัดทุ่งสว่าง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ