สลด! 2 สามีภรรยา ขี่จยย.อยู่ดี ๆ ถูก 22 ล้อชนไม่รู้ตัว สามีภรรยาจากกันตลอดชีวิต

สลด! 2 สามีภรรยา ขี่จยย.อยู่ดี ๆ ถูก 22 ล้อชนไม่รู้ตัว สามีภรรยาจากกันตลอดชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจยย. เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถพ่วง 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก เบี่ยงเข้าถนน 340 มุ่งหน้าสุพรรณบุรี ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนขวาสุด ก่อนถึงทางเข้าโค้งมะพร้าว (มุ่งหน้าสุพรรณบุรี) ใกล้จุดกลับรถใต้สะพานข้ามถนนหมายเลข 9 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.นัชชา นิโกรธา อายุ 26 ปี อาชีพพนักงานฝ่ายจัดซื้อของโรงพยาบาลกรุงไทย เวสเทิร์น (เป็นผู้ซ้อนท้ายรถจยย.) สวมชุดยูนิฟอร์มของโรงพยาบาล สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะจำนวนมาก

ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแกรนด์ฟีลาโน่ สีกรมท่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนผู้ขับขี่คือนายณัฐพล ยันตโกเศศ อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนด้านขวาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงไทย เวสเทิร์น ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 83-8705 สุพรรณบุรี หมายเลขทะเบียนท้ายพ่วง 83-8706 กทม. จอดชิดบริเวณข้างทาง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายสนธยา แสนชู อายุ 48 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ สามารถบันทึกภาพขณะรถยนต์เก๋ง ขับขี่อยู่ใกล้กับรถบรรทุก 22 ล้อ ก่อนจะเปลี่ยนเลนกะทันหันไปเลนกลับรถ รถบรรทุก 22 ล้อ จึงเบี่ยงหลบไปตามทางโค้ง ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถจยย.ล้ม และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายสนธยา คนขับรถพ่วง 22 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถไปลงของที่พระประแดง และกำลังจะกลับสุพรรณบุรี ตนขับอยู่เลนขวาก่อนจะไปตามทางโค้ง ระหว่างนั้นมีรถยนเก๋ง (ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน) ขับอยู่เลนกลางด้านหน้ารถของผู้เสียชีวิต มีท่าทีลังเล ไม่เปิดไฟเลี้ยวใด ๆ ตนจึงชะลอดูก่อนที่รถยนต์เก๋งจะเบี่ยงมาเลนขวา คาดว่ารถจยย.น่าจะเปลี่ยนเลนตามและมองไม่เห็นรถของตน จึงทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ คนเสียชีวิตทั้งคน ตอนนี้รู้สึกแย่มาก โทษตัวเองว่า ถ้าใจเย็นกว่านี้อีกนิดคงไม่เกิดเรื่อง

ในขณะที่ น.ส.โชษิตา แก้วแจ่มแจ้ง อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงานของตน ขณะเกิดเหตุคือหลังจากเลิกงานและแฟนของผู้เสียชีวิตขี่รถจยย.มารับกลับบ้าน

เบื้องต้น ทางแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ อำนวยความสะดวกขับรถมาส่ง ไม่สามารถขับรถเองได้ เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า ร้องไห้จนเป็นลม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ