วินพัทยาโหดจัด ขี่รถตัดหน้า 2 สาว เจอถามทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยว โมโหขี่ตามไล่ต่อยร่วง

วินพัทยาโหดจัด ขี่รถตัดหน้า 2 สาว เจอถามทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยว โมโหขี่ตามไล่ต่อยร่วง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 น.ส.มะยม วิมลสุข อายุ 42 ปี และน.ส.อทิติยา ฤทธิญาณ อายุ 25 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัทยา 4 สายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ แถลงกัน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา

โดย น.ส.มะยม วิมลสุข อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บถึงห้าเข็ม ส่วนน้องสาวโดนต่อยจนตาเขียว เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขี่รถพาน้องสาวจะข้ามถนนบริเวณสายสองพัทยา คู่กรณีซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่มาส่งผู้โดยสาร ก่อนจะมีการข้ามตัดหน้ากัน ตนเองจึงลองทักสอบถามว่า ทำไมถึงไม่เปิดไฟเลี้ยว จนมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่วินรับจ้างจะขี่จยย.ติดตามมา ปาดหน้า กระชากคอ ต่อยตนเองอย่างโหดเหี้ยม ถึงแม้ตัวเองจะล้มแล้ว โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

ขณะที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านสามารถบันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้างสีส้ม เบอร์ 12 กำลังทำร้าย คู่กรณีฝ่ายหญิงจนล้มกลิ้งไถลไปกับพื้น โดยมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวพยายามห้ามปราม แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงด่าทอ โต้เถียงกันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นอีกครั้ง หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมอบให้ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ