ม่วนแต๊ม่วนว่าแอ่วพัทยาหน้าฝน ภายใต้โครงการ บินลัดฟ้าเที่ยวพัทยาท้าฝน

ม่วนแต๊ม่วนว่าแอ่วพัทยาหน้าฝน ภายใต้โครงการ บินลัดฟ้าเที่ยวพัทยาท้าฝน

ททท. สำนักงานพัทยา ร่วมกับการท่าอากาศยานอู่ตะเภา และสายการบิน Thai Lion Air จัดกิจกรรม “บินลัดฟ้าเที่ยวพัทยาท้าฝน” กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season และช่วงเดือนแห่งวันแม่ มอบโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2567 กับสายการบิน Thai Lion Air เส้นทางเชียงใหม่-อู่ตะเภา

ต่อที่ 1 ททท. พัทยา แจกของที่ระลึกเกร๋ๆ บัตรเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว สปา ทรีทเม้นท์ คูปองส่วนลดเงินสด ฯลฯ แก่นักท่องเที่ยว (FIRST COME FIRST SERVED BASIS) (เงื่อนไขนี้ เฉพาะผู้โดยสารชาวไทย ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไปเท่านั้น) ที่เดินทางกับสายการบิน Thai Lion Air เส้นทางเชียงใหม่-อู่ตะเภา และมีหลักฐานการจองที่พักในจังหวัดชลบุรี

ต่อที่ 2 ผู้โดยสารทั่วไปรับบัตรโดยสารราคาพิเศษ ลดสูงสุด 15% จากสายการบิน Thai Lion Airเส้นทางเชียงใหม่-อู่ตะเภา (ไป-กลับ)

ต่อที่ 3 สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวราคาพิเศษ จากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่ร่วมโปรโมชั่น เมื่อแสดง Boarding Pass ของสายการบิน Thai Lion Air อาทิ ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ฯลฯ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น

พัทยาแจกจริง ไม่จกตาาา

ไปพัทยา กั๋น เต๊อะ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ชลบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ