อลังการมากเปิดเหล่า  5 คนดังสวมชุดฝีมือคนไทยสุดไฮคลาส ที่สวยที่สุดแห่งปี หรูหราโดดเด่นวิจิตรดังต้องมนต์ เผยความเป็นไทยไปทั่วโลก ที่ใครเห็นแล้วต้องตะลึง!

อลังการมากเปิดเหล่า 5 คนดังสวมชุดฝีมือคนไทยสุดไฮคลาส ที่สวยที่สุดแห่งปี หรูหราโดดเด่นวิจิตรดังต้องมนต์ เผยความเป็นไทยไปทั่วโลก ที่ใครเห็นแล้วต้องตะลึง!

ต้องขอบอกเลยว่าถ้าพูดถึงห้องเสื้อที่ทำถึงโดนใจเหล่าคนดังหลายๆคน ที่ทั้งสวยทั้งปังแถมหรูหราแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็คงต้องยกให้ห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าวอย่าง วนัช กูตูร์ กันเลยละคะ โดยเฉพาะในปีนี้ที่ทางห้องเสื้อนั้นได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้โดดเด่นสะดุดสายตาของใครหลายๆและเหล่าคนดังเป็นอย่างมาก

เพราะขนาดระดับซุปตาร์ตัวแม่จากแดนมังกรอย่าง ฟ่าน ปิงปิง เธอก็ยังถูกตกด้วยชุดไทยกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งในครั้งนี้จะพาทุกคนไปรับชม 5 ชุดของเหล่าคนดังว่าจะมีคนใครบ้างและชุดไหนบ้าง มารับชมกันเลยดีกว่าค่ะ

5. เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่เธอนั้นมาในชุดจีนประยุกต์สีแดงที่งดงามล้ำลึกดังนางพญาเป็นอย่างมาก ซึ่งทางห้องเสื้อได้มีการดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง สาวเนย โชติกา โดยเฉพาะ เพื่อต้อนรับความเฮงความปัง เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นชุดจีนที่เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความประทับใจให้กับสาวๆที่มีเชื่อสายไทยจีนได้เป็นอย่างมากเลยที่เดียวค่ะ

 

 

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ