หนุ่มซิ่ง BMW เบรกไม่ทัน ชนจยย. กลางสะพานกลับรถ เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 2 ราย

หนุ่มซิ่ง BMW เบรกไม่ทัน ชนจยย. กลางสะพานกลับรถ เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณสะพานกลับรถ จากถนนพหลโยธินขาออกเป็นถนนพหลโยธินเข้าหน้าโรงงานกระดูก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวพรพรรณ เหมอินทร์ อายุ 23 ปี ชาว ต.ดอนทอง อ.หนองโดน จ.สระบุรี สภาพศพนอนอยู่หน้ารถเก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขท 9991 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า NMAX หมายทะเบียน 1กฌ 2252 นครนายก สภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 คน ทราบชื่อนางสาววราพร อ้นชะดา อายุ 21 ปี ส่วนอีก 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อยยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิตไปก่อนแล้ว ส่วนคนขับรถเก๋งทราบชื่อ นายฐนกร ญาติประชุม อายุ 23 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายสุรเฐียร มาโตเม อายุ 36 ปี บอกว่า ตนเองขับรถตามหลังรถเก๋ง BMW มา เพราะเขาขับแซงผมมาก่อน จากนั้นก็เห็นรถเก๋งจอดอยู่บนสะพานกลับรถและคนขับเปิดประตูออกมา จากนั้นก็เห็นรถมอไซค์ล้ม และมีคนเจ็บ 2 คน ส่วนคนที่อยู่ใต้ท้องรถตนเองมองไม่เห็น ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด

ทางด้าน นายฐนกร คนขับรถเก๋ง ได้ให้ข้อมูลว่า รถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้า และจอด ตนเองขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งนำตัวนายฐนกร คนขับรถเก๋ง ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง อีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ