แม่ทรุดร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายวัยเบญจเพส ขี่จยย.ชนพ่วง 18 ล้อกำลังกลับรถ เสียชีวิตคาที่

แม่ทรุดร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายวัยเบญจเพส ขี่จยย.ชนพ่วง 18 ล้อกำลังกลับรถ เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2567 มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ พุ่งชนกับรถเทรลเลอร์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ ชาว อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ในสภาพมีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ หมายเลข 6919 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน

โดยทันที แม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ให้ดูภาพถ่ายทะเบียนรถจักรยานยนต์แล้วถามว่าใช่รถ จยย.ที่ลูกชายขับขี่มาหรือไม่ แม่ตอบว่าใช่แต่เป็นรถของหลาน และทราบว่าหลายชายถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับอยู่ที่ด่านตรวจ ซึ่งอยู่ถัดไป ดังนั้น ศพที่อยู่ตรงหน้าต้องเป็นลูกชายแน่ ๆ ถึงกับเข่าทรุด ล้มตัวร้องไห้แทบขาดใจ ทีมกู้ชีพ ต้องให้การปฐมพยาบาลเพิ่มอีกราย

ทางด้าน คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนไปรับตู้คอนเทนเนอร์ ที่ด้านในเป็นข้าวสาร รับมาจากซอยโกดังแสงฟ้าถนนเทพารักษ์ กม.25 แล้วกำลังนำตู้คอนเทนเนอร์ไปส่งที่บริษัท ถนนเทพารักษ์ กม. 25 ซึ่งอยู่อีกฝั่งของถนน ระหว่างกลับรถและตรวจสอบโดยรอบไม่มีรถวิ่งสวนทางมา จึงทำการเลี้ยว แต่ระหว่างกลับรถ ซึ่งในตู้มีน้ำหนักมากทำให้ล่าช้าในการกลับรถ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดัง จึงลงมาดู พบมีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนเข้ากลางคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูล สนามข่าวเมืองปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ