เตือนแล้วนะ! อย่านำ 5 สิ่งของนี้วางไว้ใต้หมอน ขัดหลักฮวงจุ้ย จะนำโชคร้ายและปัญหามาให้

เตือนแล้วนะ! อย่านำ 5 สิ่งของนี้วางไว้ใต้หมอน ขัดหลักฮวงจุ้ย จะนำโชคร้ายและปัญหามาให้

การนอนหลับ คือ สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องทำ ดังนั้น สิ่งของในห้องนอน บนเตียง และหมอน จึงควรให้ความสำคัญอย่างยิ่ง หลายคนมักวางของรก ๆ ใต้หมอน หรือบนเตียง โดยไม่รู้ว่าส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับ รวมไปถึงยังส่งผลต่อด้านฮวงจุ้ยอีกด้วย

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยให้ความสำคัญกับสิ่งของที่วางใต้หมอนเช่นกัน เพราะเชื่อว่าส่งผลต่อผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะหากวางสิ่งของที่ไม่ควรไว้ใต้หมอน มันจะนำโชคร้ายและปัญหามาสู่เจ้าของบ้าน อย่างไรก็ตามเรื่องที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ

5 สิ่งของที่ไม่ควรวางไว้ใต้หมอน

1. กระจกเงา

ตามหลักฮวงจุ้ย กระจก นำมาซึ่งความสงบสุข และโชคลาภแก่ผู้ใช้ แต่การวางกระจกต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม มิฉะนั้นจะส่งผลเสีย การวางกระจกใต้หมอนหรือหัวเตียงถือเป็นข้อห้าม เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะนำโชคร้ายและปัญหามาสู่เจ้าของบ้าน

2. ของมีคม

การวางของมีคมไว้ที่หัวเตียง นอกจากจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บแล้ว ยังขัดหลักฮวงจุ้ยอีกด้วย ตามความเชื่อโบราณ ของเหล่านี้มีพลังร้ายแรง นำโชคร้ายและความไม่มั่นคงมาสู่เจ้าของบ้านได้ง่าย และยังเชื่ออีกว่า การวางของมีคมไว้ใต้หมอน จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของสามีภรรยาอีกด้วย

3. กุญแจ

ตามหลักฮวงจุ้ย สิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรวางใต้หมอนก่อนนอนเช่นกัน กุญแจเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ แต่การวางกุญแจไว้ใต้หมอน ก็เปรียบเสมือนไปลดโชคลาภของเจ้าของบ้านเช่นกัน

4. ภาพถ่ายผู้เสียชีวิต

ตามหลักฮวงจุ้ย จะส่งผลเสียต่อเจ้าของบ้าน รูปภาพของผู้ล่วงลับควรวางไว้ที่เงียบสงบ สะอาด เหมาะสำหรับการแสดงความเคารพ

5. โทรศัพท์

ในศาสตร์ฮวงจุ้ย สิ่งนี้มีความหมายว่าขัดโชคลาภ และตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ควรวางสิ่งของอื่น ๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ หรือยาไว้ใต้หมอน เพราะอาจส่งผลต่อเงินทองและสุขภาพได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ