หญิงวัย 40 ปี ไม่สวมใส่เสื้อผ้า เดินทั่วมหาวิทยาลัย ประจาน นศ.หนุ่มอายุ 18 ปี หลังได้แล้วทิ้ง ลั่นเสียทั้งตัวเสียทั้งเงิน (ตปท.)

หญิงวัย 40 ปี ไม่สวมใส่เสื้อผ้า เดินทั่วมหาวิทยาลัย ประจาน นศ.หนุ่มอายุ 18 ปี หลังได้แล้วทิ้ง ลั่นเสียทั้งตัวเสียทั้งเงิน (ตปท.)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีหญิงรายหนึ่งถูกถ่ายภาพได้ขณะกำลังเดินไปทั่วสถาบันเทคโนโลยีจิงโจว ในมณฑลหูเป่ย ทางภาคกลางของจีน โดยไม่สวมเสื้อผ้าท่อนบน เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ก่อนมุ่งหน้าไปที่โรงยิม และคราวนี้ได้ถอดกางเกงในออก เหลือแต่ตัว

นักศึกษารายหนึ่งเล่าว่า พฤติกรรมสุดขั้วของผู้หญิงคนนี้เป็นการกระทำแก้แค้นแฟนหนุ่มของเธอ ในเวลาต่อมา ผู้หญิงรายดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวบนบัญชีในแพลตฟอร์ม Douyin ที่ตอนนี้ถูกบล็อกไปแล้ว เล่าว่าชายหนุ่มรายหนึ่ง แซ่หยาง มีเพศสัมพันธ์กับเธอ หลอกเอาเงินและจากนั้นก็บอกเลิกกับเธอ

เธอเดินไปทั่วลานหญ้าและอาคารต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย ในสภาพที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า ตะโกนชื่อของแฟนหนุ่ม ในเจตนาสร้างความอับอายแก่ฝ่ายชายให้มากที่สุด เพื่อรับประกันว่าเขาจะเป็นที่รังเกียจของสังคม

จนถึงตอนตกเป็นข่าวครึกโครม ทางมหาวิทยาลัยยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ในขณะที่บรรดาผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ทั้งหลายมีความเห็นกันไปต่างๆ นานา ในนั้นรวมถึงคนหนึ่งที่เขียนว่า เธอลงทุนแสนแพง เพียงเพื่อเอาคืนใครบางคนที่ไม่มีค่าพอ ส่วนอีกคนเสริมว่า เธอสร้างความอับอายแก่ตนเองมากกว่าแฟนหนุ่มของเธอเสียอีก

ตามกฎหมายความปลอดภัยสาธารณะของจีน ใครก็ตามที่เปลือยตัวเองในที่สาธารณะ มีสิทธิติดคุกราว 5 ถึง 10 วัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ