พิษรักแรงแค้น พ่อค้าจ่อขมับยิงดับสาวร้านของชำ อ้างเห็นโพสต์เฟซบุ๊กมีคนอื่น ถูกตีตัวออกห่าง

พิษรักแรงแค้น พ่อค้าจ่อขมับยิงดับสาวร้านของชำ อ้างเห็นโพสต์เฟซบุ๊กมีคนอื่น ถูกตีตัวออกห่าง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันคาดมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอ.ชำนิ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ พบศพ น.ส.วาศิฐี หรือแอ๊ด ทองอ้ม อายุ 39 ปี ชาว ต.ช่อผกา เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ขายของภายในบ้าน ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชำนิ ได้เข้าควบคุมตัวนายไพรจิตต์ จันทร์เกิด หรือ ฉายาเต้ หัวสะพาน อายุ 47 ปี ชาว ต.ช่อผกา อาชีพพ่อค้าขายของชำ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก , กระสุนปืนขนาด .38 อีกจำนวน 6 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก

หลังจับกุมนายไพรจิตต์ ผู้ต้องหา เล่าว่า ภรรยาตนได้เสียชีวิตมาเมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ไปคบหากับผู้เสียชีวิต ดูเหมือนจะไปกันด้วยดี เพราะตนรักผู้หญิงคนนี้มาก

ต่อมา ฝ่ายหญิงได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กเหมือนจะมีชายคนอื่น ประกอบกับไม่อยากจะมาเข้าใกล้ตน จึงโทรศัพท์มาสอบถามและเคลียร์ปัญหา แต่กลับมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนเองจึงได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นที่นำติดตัวมาจ่อยิงเข้า ที่บริเวณขมับขวาของ น.ส.แอ๊ด จำนวน 1 นัด จนล้มลง และเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนางนเรศ พินาศภัย อายุ 66 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ช่วงเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นนายเต้ ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้าน สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบลุกไปดู เห็นลูกสาวนอนจมกองเลือดอยู่ จึงร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้านบริเวณนั้น ส่วนมือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหานายเต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพรบ.อาวุธปืน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ