เจ้าของผับชื่อดังเรียกการ์ดของร้านมาตักเตือน ก่อนจะยื้อแย่งอาวุธทำปืนลั่นใส่การ์ดเสียชีวิต

เจ้าของผับชื่อดังเรียกการ์ดของร้านมาตักเตือน ก่อนจะยื้อแย่งอาวุธทำปืนลั่นใส่การ์ดเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และตำรวจจาก สน. โคกคราม ร่วมกันมาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 - 45 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด อยู่ในห้องทำงาน ซึ่งอยู่ภายในร้านอาหารดังกล่าว ใกล้กันพบชายคนหนึ่ง (เสื้อขาว) อายุประมาณ 30 - 40 ปี อยู่รอมอบตัวกับตำรวจ แสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นเจ้าของร้าน จึงได้ควบคุมตัวขึ้นรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ข้อมูลมาว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (การ์ด) ของร้านอาหารดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เรียกผู้เสียชีวิตไปตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น การเข้าไปข้องเกี่ยวกับพนักงานต้อนรับของร้าน จนกระทั่ง เกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ทั้งสองคนได้ยื้อแย่งอาวุธปืน จนทำให้ปืนลั่นใส่ผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นำปืนดังกล่าวไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับร้านอาหาร ก่อนที่จะกลับมายืนรอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ทางตำรวจได้มอบให้กู้ภัยปอเต็กตึ๊งนำส่งพิสูจน์ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ