หญิงชาวสหรัฐวัย 61 ถูกลอตเตอรี่รับทรัพย์ 36 ล้าน ก่อนดีใจได้เพียงไม่นาน สามีเสียชีวิต

หญิงชาวสหรัฐวัย 61 ถูกลอตเตอรี่รับทรัพย์ 36 ล้าน ก่อนดีใจได้เพียงไม่นาน สามีเสียชีวิต

เว็บไซต์สำนักข่าวต่างประเทศ people เปิดเผยว่า หญิงวัย 61 ปี แม่ม่ายจากรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่แต่กลับต้องดีใจได้ไม่นาน เมื่อสามีของเธอได้จากไปด้วยโรคร้ายเพียง 2 สัปดาห์ หลังถูกรางวัล โดยหญิงรายนี้ชื่อ คาเรน คอฟฟ์แมน ได้รับรางวัลใหญ่ลอตเตอรี่แบบตั๋วขูดมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 36 ล้านบาท งวดเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะต้องหลั่งน้ำตาเมื่อสามีซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองจะเสียชีวิต

 ภาพจาก WTAE-TV Pittsburgh

 ภาพจาก WTAE-TV Pittsburgh

นางคอฟฟ์แมน เล่าว่า ก่อนหน้าที่เธอจะได้รับรางวัลใหญ่ สามีของเธอเป็นกังวลเรื่องสถานะทางการเงินของเธอมาก ตอนนั้นสามีคิดว่าเธอโม้ไปเองว่าได้รางวัลใหญ่ เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เธอชอบบอกเขาว่า เธอคอยดูเถอะ สักวันหนึ่งฉันจะต้องได้เงินล้าน คอยดูต่อไปเถอะ เธอเล่าต่ออีกด้วยว่า เธอใช้เงินซื้อลอตเตอรี่ทั้งหมด 20 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 736 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตอนที่เธอเพิ่งรู้ตัวว่าได้รางวัลเงินล้าน หลังจากที่พนักงานตรวจสอบให้ เธอยังแทบไม่อยากเชื่อ ด้านสามีของเธอก็ช็อกมากหลังจากได้รู้ข่าว

 ภาพจาก WTAE-TV Pittsburgh

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะได้รางวัลก้อนโตนี้ เธอถูกลอตเตอรี่รางวัลย่อยมูลค่า 65,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือราว 2.4 ล้านบาท มาแล้ว โดยเป็นลอตเตอรี่ที่ซื้อจากร้านในปั๊มเดียวกันเมื่อ 14 ปีก่อน หลังจากที่ได้รางวัลใหญ่ เธอก็บอก ร็อบ ผู้เป็นสามีว่า เธอเดินหน้าต่อไปได้แล้ว คุณไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะไม่เป็นไรฉันจะใช้ชีวิตอย่างสุขสบายและทำตามความฝันได้เสียที

 ภาพจาก WTAE-TV Pittsburgh

ทั้งนี้ ในวันรับรางวัลเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า เธอเองได้วางแผนจะใช้เงินรางวัลที่ได้มาไว้ว่า เธอจะพาครอบครัวและญาติๆ ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ และตกปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เธอเคยทำกับสามีและหลานชายอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ