ครอบครัวร่ำไห้ จู่ๆลูกสาว 8 ขวบ หมดสติ เสียชีวิตกะทันหันบนเครื่องบิน

ครอบครัวร่ำไห้ จู่ๆลูกสาว 8 ขวบ หมดสติ เสียชีวิตกะทันหันบนเครื่องบิน

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ cnn รายงานว่า เด็กหญิงวัย 8 ขวบรายหนึ่ง จู่ๆ ล้มป่วยกะทันหัน ระหว่างบินเพื่อไปพักผ่อนกับครอบครัว เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือ และนำเครื่องลงจอดฉุกเฉิน สุดท้ายได้รับแจ้งว่า เสียชีวิต ยังไม่ทราบสาเหตุ

ด้านสำนักงานนายอำเภอพีโอเรียเคาน์ตี กล่าวว่า เด็กหญิงชื่อ Sydney Weston วัย 8 ขวบ ได้เดินทางกับครอบครัวเพื่อไปพักผ่อนที่ชิคาโก แต่ระหว่างบิน เด็กน้อยรายนี้เกิดป่วย หมดสติกะทันหัน ครอบครัวรีบแจ้งให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทราบทันที และพวกเขาก็เริ่มให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว

โดยเที่ยวบินดังกล่าวบินจากเมืองจอปลิน รัฐมิสซูรี่ ปลายทางชิคาโกโอแฮร์ ได้เปลี่ยนเส้นทางไปยังรัฐอิลลินอยส์ เพื่อลงจอดฉุกเฉิน ที่สนามบินนานาชาติพีโอเรีย ภายหลังจากเครื่องบินลงจอด เจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์สนามบิน และหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินรีบดำเนินการมาตรการช่วยชีวิตเด็กหญิงทันที

แต่เนื่องจากเด็กหญิงไม่มีชีพจร และร่างกายไม่ตอบสนอง ทีมแพทย์จึงรีบได้นำตัวเธอไปส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ ภายหลังได้รับแจ้งว่า เธอเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ขันสูตร เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่มีสัญญาณของการล่วงละเมิดแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียด และจะดำเนินการหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดเพิ่มเติมต่อไป

ขณะที่ ทางสายการบิน SkyWest Airlines กล่าวว่า ทางสายการบินขอขอบคุณต่อความพยายามของลูกเรือ และการตอบสนองอย่างรวดเร็วของบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยเหลือครั้งนี้ โดยผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าวได้เดินทางไปยังสนามบินโอแฮร์ของชิคาโกแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ