สลด! นักเรียน ม.4 โรงเรียนดัง พลัดตกตึก อย่างไม่ทราบสาเหตุ ผู้ปกครองร่ำไห้ระงม

สลด! นักเรียน ม.4 โรงเรียนดัง พลัดตกตึก อย่างไม่ทราบสาเหตุ ผู้ปกครองร่ำไห้ระงม

เมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. วันที่ 12 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดเหตุมีนักเรียน ตกตึกที่ โรงเรียนดัง แห่งหนึ่งใน จ.ตรัง โดยทาง ครู อาจารย์ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งบรรดาญาติ ๆ คุณครู ผู้บริหารโรงเรียน ต่างมารอรับศพด้วยอาการโศกเศร้า พร้อมด้วย นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ที่ลงพื้นที่เข้าติดตามกรณีดังกล่าว

เบื้องต้น จากการสอบถามข้อมูล พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็น นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 อาศัยจังหวะตอนเช้าตรู่ หลังจากมาถึงโรงเรียนได้ตกลงมาจากชั้น 5 อาคารเรียน 6 ลงมาด้านล่าง สร้างความแตกตื่นให้แก่ครูและนักเรียนที่มาถึงโรงเรียน เป็นอย่างมาก จากนั้นจึงรีบนำตัวของนักเรียนนำส่งโรงพยาบาลตรังอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง บอกว่า การตรวจสอบเบื้องต้นมุ่งไปที่ 2 ประเด็น คือ เรื่องของการฆาตกรรม ซึ่งคาดว่าจะไม่ใช่ เพราะทางตำรวจได้ไปดูสถานที่เกิดเหตุดูจากหลักฐานทุกอย่าง คาดว่าคงไม่ใช่ น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ทางครอบครัวก็ยืนยันว่า น้องผู้เสียชีวิตมีบุคลิกที่ร่าเริง ไม่ใช่เป็นคนที่เครียด และทางบ้านก็ยืนยันว่า ไม่ได้กดดันเรื่องการเรียน มุ่งประเด็นไปที่เรื่องของการเครียดในเรื่องส่วนตัวของน้องเอง แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครอง ไม่ได้ติดใจในเรื่องของการฆาตกรรม ทางตำรวจยืนยันแล้วจากหลักฐาน และคงไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่อาจเป็นการกระทำด้วยตัวเอง ส่วนมาตรการหลังจากนี้ จะได้สอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า พอจะมีอะไรที่จะเยียวยาได้บ้าง ทั้งทางกาชาดจังหวัดตรัง และทางยุติธรรมจังหวัด จะตรวจสอบเรื่องของการเยียวยาดูอีกครั้ง ว่าพอจะช่วยอะไรได้บ้าง

ในขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้คุยเบื้องต้นกับทางผู้ปกครอง ซึ่งผู้ปกครองคงจะเข้าใจ แล้วรอนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ อ.ย่านตาขาว โดยน้องเป็นเด็กเรียนเก่ง เรียนห้องเรียนพิเศษ อยู่กับเพื่อนก็ปกติดี ไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ส่วนรายละเอียดก็ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ