เตือนแล้วนะ! อย่าเก็บ 3 สิ่งของนี้ไว้ใต้เตียง ขัดหลักฮวงจุ้ย ขวางโชคลาภ

เตือนแล้วนะ! อย่าเก็บ 3 สิ่งของนี้ไว้ใต้เตียง ขัดหลักฮวงจุ้ย ขวางโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การจัดวางเตียงนอนอย่างถูกต้อง จะช่วยให้พลังงานไหลเวียนได้ดี ส่งผลดีต่อสุขภาพและโชคลาภ และอีกสิ่งหนึ่งที่ควรจะให้ความใส่ใจไม่น้อย คือพื้นที่ ใต้เตียง ที่หลายคนมันจะปล่อยปละละเลย ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยนั้น มีของอยู่ 3 สิ่งที่ไม่ควรจะเอาไว้ใต้เตียง เพราะเชื่อว่าจะเป็นการขัดโชคลาภต่อเจ้าของบ้าน ทั้งนี้ เรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาและไตร่ตรองให้ดี

ส่วนของ 3 สิ่งที่ไม่ควรจะเอาไว้ใต้เตียง มีดังนี้

1. อย่านำยามาไว้ใต้เตียง

ใต้เตียงไม่ใช่ที่เก็บยาที่ดี เพราะใต้เตียงมีการระบายอากาศไม่ดี ถ่ายเทไม่สะดวก ยาบางชนิดอาจเสื่อมสภาพ หรือสูญเสียประสิทธิภาพ หากเก็บไว้ในที่ ๆ มีความชื้นสูง อีกทั้งยังเป็นเรื่องของความสะอาด ที่ส่งผลต่อสุขภาพ ซึ่งการวางยาไว้ใต้เตียง ขัดกับหลักฮวงจุ้ย เพราะเชื่อว่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของเจ้าของบ้าน ทำให้เจ็บป่วย อ่อนแอ ส่งผลต่อโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองของครอบครัว

2. ห้ามวางเสื้อผ้าไว้ใต้เตียง

ใต้เตียงไม่ใช่ที่เก็บเสื้อผ้าที่ดี ควรเก็บเสื้อผ้าไว้ในที่แห้ง อากาศถ่ายเทสะดวก ควรหลีกเลี่ยงการเก็บเสื้อผ้าไว้ใต้เตียง เพราะใต้เตียงเป็นที่อับ ชื้น สะสมฝุ่น อาจทำให้เสื้อผ้าเสื่อมสภาพ และส่งผลต่อสุขภาพ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เชื่อว่าการวางเสื้อผ้าไว้ใต้เตียง จะส่งผลเสียต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน

3. ห้ามวางของมีคมไว้ใต้เตียง

ห้องนอนเป็นสถานที่ที่เราใช้พักผ่อน นอนหลับ จึงควรจัดวางสิ่งของที่สร้างบรรยากาศสบาย ผ่อนคลาย ทั้งร่างกาย และจิตใจ ของแหลมคม เช่น มีด กรรไกร ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัย กดดัน ไม่สบายใจ ตามหลักฮวงจุ้ย ของแหลมคม เชื่อว่าส่งพลังงานไม่ดี ก่อให้เกิดความขัดแย้ง รุนแรง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ