ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ขอพูดหน่อย เกมทีมไทยบุกไปเสมอจีน คัดบอลโลก 2026

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ขอพูดหน่อย เกมทีมไทยบุกไปเสมอจีน คัดบอลโลก 2026

ถือเป็นผลการแข่งขันที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย สำหรับ ทีมฟุตบอลชาติไทย ที่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน ได้ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสเข้ารอบต่อไปยังคงต้องลุ้นเหนื่อยในนัดสุดท้าย ที่ต้องเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ให้ได้สถานเดียว อย่างไรก็ตาม รูปเกมต้องบอกว่า ทัพช้างศึก ก็มีโอกาสเอาชนะได้เหมือนกัน จากจังหวะจบสกอร์หลายต่อหลายครั้ง

ซึ่งทาง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย ที่ได้นั่งชมเกมนัดนี้ด้วยก็ลุ้นผลการแข่งขันไม่แพ้แฟนบอลชาวไทยเหมือนกัน ได้ออกมาอัดคลิปปฏิกิริยาระหว่างเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ จีน เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมทั้งแสดงมุมมองที่น่าสนใจ

โดยอดีตนักเตะและกุนซือของทัพช้างศึกได้กล่าวไว้ว่า จีน มาแข่งบ้านเรา เขาชนะเรา 2-1 เราไปแข่งบ้านเขาเราอาจชนะเขา 2-1 ก็ได้นะ อีกสัก 4 นาที เอา มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ลงมาบอมบ์สักหน่อยไหม พร้อมกันนี้ กุนซือจอมตีลังกา ยังได้โพสต์ข้อความว่า เชียร์บอลพร้อมกับคนไทยทั้งประเทศครับ นัดหน้าเชื่อว่าเราทำได้ครับ สู้ๆครับ #แฟนบอลไทยท่านหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ