แม่น้องหมิ๊งหมิง หัวใจสลาย หลังรู้ข่าวลูกสาวเสียชีวิต เผยเคยพาแฟนมาที่บ้าน ตอนนั้นฝ่ายชายเขาก็ดี

แม่น้องหมิ๊งหมิง หัวใจสลาย หลังรู้ข่าวลูกสาวเสียชีวิต เผยเคยพาแฟนมาที่บ้าน ตอนนั้นฝ่ายชายเขาก็ดี

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กรณีพบศพ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง โดนฆ่าตัดข้อมือ 2 ข้าง แล้วนำศพเปลือยห่อด้วยผ้าห่ม และใช้เข็มขัดตรามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง 3 เส้นมัดซ้ำ ก่อนนำมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อมาตำรวจ จับตัวนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี คนฆ่าได้ หลังบุกล้อมบ้าน ภายในหมู่บ้านหรู ย่านสายไหม โดยนายธนากรณ์กินยาหนีความผิด เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเกิดของผู้ตาย คือ นางสาววรัญญา น้องหมิ๊งหมิง อายุ 18 ปี ชาว ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โดย ร.ต.ต.เนรมิตร เพชรยัง สมาชิก อบต.หมู่ 2 ต.ท่าสัก ได้นำข่าวการเสียชีวิตของน.ส.วรัญญา ไปแจ้งยังครอบครัว เมื่อเดินทางไปบ้านผู้ตายแต่ไม่พบแม่ แต่ทราบว่าแม่ของผู้เสียชีวิต คือนางชัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี มีอาชีพรับจ้างทำกับข้าวขายตามตลาดนัดอยู่ในตัว จ.อุตรดิตถ์

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่ทำงานของแม่ผู้เสียชีวิต บริเวณด้านหน้าร้านจำหน่ายเครื่องเขียน ทางซุ้มประตูเมืองลับแล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ผู้สื่อข่าวสังเกตุเห็นแม่ผู้ตายกำลังนั่งร้องไห้อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยเจ้าของร้านอนุญาตให้หยุดงาน และเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปยัง จ.ปทุมธานี ติดตามเรื่องการเสียชีวิต ประกอบพิธีทางศาสนา และคดีของลูกสาว

นางชัญญา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทราบข่าวหลังจากญาติโทรมาแจ้งเมื่ิอช่วง เวลา 14.00 น.ว่า ลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิต หัวใจแม่แทบสลาย เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นเด็กกตัญญู ทำงานส่งตัวเองเรียน และยังเก็บออมส่งเงินมาให้แม่ และน้องทุกๆเดือน จะมากจะน้อยแต่ไม่เคยขาด ลูกสาวเป็น เด็กดี และหน้าตาดี ขยันทำมาหาเก็บตั้งแต่เด็ก เพราะเขารู้ว่าแม่ทำงานหนัก เลี้ยงลูก 3 คน ผู้ตายเป็นคนกลาง กำลังจะเดินตามความฝันสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1

เพิ่งโทรศัพท์มาหาว่าไปชำระค่าเทอมมาแล้ว ถามสารทุกข์สุขดิบทุกวัน หวงแม่หวงน้อง คบกับแฟนมาประมาณ 3 ปี พามารู้จักที่บ้าน จ.อุตรดิตถ์ ฝ่ายชายเขาก็ดี เบื้องต้นยังไม่รู้สาเหตุของการก่อเหตุ กำลังจะเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี สอบถามรายละเอียด ติดต่อรับศพน้องมาประกอบพิธีทางศาสนา และต้องคุยกับครอบครัวฝ่ายชาย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุตรดิตถ์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ